หนุ่มใหญ่ป่วยหมดสติ ขับรถชนราวสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ดับ

หนุ่มใหญ่ป่วยหมดสติ ขับรถชนราวสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ดับ

เมื่อเวลา 02:00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2562

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ร.ต.อ.ธณัฐพงษ์ สวัสดิ์ดลชัยได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะพุ่งชนราวสะพาน มีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุ สะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ซอยเพชรเกษม69 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้แชมป์ 4 ประตู สีขาวหมายเลขทะเบียน ฆอ6247 กรุงเทพมหานคร ลักษณะพุ่งชนราวสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ทำให้ด้านหน้ารถพังยับ ภายในรถยนต์กระบะ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนพุบเอนมาทางด้านคนนั่ง หมดสติ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจึงดำเนินการทุบกระจกรถด้านหน้า แล้วทำการนำชายคนดังกล่าวออกจากตัวรถ มาปฐมพยาบาลด้วยการCPR ปรากฎว่าไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บดังกล่าวเสียชีวิต โดยทราบชื่อต่อมาคือ นายจิรัฏฐ์ วินยาธิกรกุล อายุ 54 ปี มีอาชีพขับรถประจำทาง สาย151

จาการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ คือ นายสราวุธ เล็กชัย อายุ 34 ปี มีอาชีพเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ให้การว่า “ตนเองนั่นขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงมองหันไปดู พบรถยนต์ดังกล่าวชนราวสะพาน จึงรีบวิ่งไปดู พบว่าก่อนคนขับจะหมดสติ มีอาการชักเกร็ง ตนจึงรีบแจ้งอาสาสมัครกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ก่อนชายดังกล่าวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมจากญาติผู้ตาย ได้ความว่า ตัวผู้ตายเอกนั่นมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค มีโรคเบาหวาน กับโรคหัวใจ โดยผู้ตายนั่นได้ขับรถออกจากอู่รถเมล์ย่านเพชรเกษม เพื่อจะกลับบ้านพักย่านถนนเลียบคลองภาษีฝั่งใต้ โดยคาดว่าในช่วงที่ขับรถ อาการของโรคได้กำเริบ ทำให้เกิดอาการชักเกร็งและควบคุมรถไม่อยู่จึงทำให้ชนราวสะพานดังกล่าว

/////V61///

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link