เพลิงไหม้โกดังเก็บเครื่องใช้ไฟฟ้า

เพลิงไหม้โกดังเก็บเครื่องใช้ไฟฟ้า

เมื่อเวลา 17:40 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2562

พ.ต.ท.กฤษณะ ทองบ้านบ่อ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลหลักสอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดัง เลขที่ 29 ถนนราชมนตรี แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานครจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสาน รถดับเพลิง จากสถานีดับเพลิงบางแค

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปถึง พบโกดัง ดังกล่าวมีความสูง 3 ชั้น 5 คูหา โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นที่เก็บอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆประกอบด้วย หม้อหุงข้าว พัดลม เครื่องทำน้ำเย็น ซึ่งรอการจัดจำหน่าย ซึ่งล้วนเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำทำการดับ ประมาณ 50 นาที เพลิงจึงสงบ

จากสอบถามเบื้องต้น ทราบมีพนักงานเลิกจากงานแล้ว เตะตะกร้อ และสังเกตุด้านหน้าของโกดังมองเห็นกลุ่มควันออกจากโกดัง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลหลักสอง จะทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้อีกครั้ง ในเบื้องต้นคาดอาจเกิดจากกระแสไฟฟ้าขัดข้อง แล้วเกิดประกายไฟไปโดนสินค้าที่เก็บไว้แล้วเกิดเหตุเพลิงไหม้ ทั้งนี้จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

/V61

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link