“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากวาตภัย จำนวน 12 ครัวเรือน!!

“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากวาตภัย จำนวน 12 ครัวเรือน!!

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.2562 เวลา14.00 น.
โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดป.ข.พร้อมด้วย พ.ต.อ. ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง ผบก. ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์,พ.ต.อ.ธนกร รอดเรือง ผกก.สภ.บางสะพาน,พ.ต.ท.จารุพงศ์ เรืองศรี ผบ.ร้อย ตชด.147,ส.อ. กันตินันท์ ชูชื่น เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดป.ข.,นายพิชิต สันติเมธากุล อดีตรองนายกเทศบาลจังหวัดประจวบคีรี ขันธ์,นางสาวจงรัก สาวงามผู้แทนผจก.บริษัทอีซุซุ อึ้งง้วนไต๋ จำกัด สาขา บางสะพาน,นายกฤษดา หมวดน้อย ที่ปรึกษานายอำเภอบางสะพาน,นายคณิตพงศ์ สังข์สกฤษ ผช.ผจก.ธกส. สาขาเกาะยายฉิม,นายปราโมทย์ ตะก้อง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่๗,นายบัณฑิต พงสา ตัวแทนปราชญ์ชาวบ้าน,นายมงคล สุขประเสริฐ กำนันตำบลร่อนทองและจิตอาสาฯ

เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุวาตภัยที่พัดถล่มในพื้นที่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ในพื้นที่หมู่ที่ 7 และ หมู่ที่ 8 ตำบลร่อนทอง อำเภอบางสะพาน จำนวน 12 ครัวเรือน

โดยพ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล
รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.เป็นผู้เเทนของ นายพัลลภ สิงหเสนี ผวจ. ประจวบคีรีขันธ์ /ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข นำสิ่งของอุปโภค บริโภคเช่นข้าวสารอาหารแห้งไข่น้ำมันพืช จาก”มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ”โดยดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯและจากธกส.บางสะพานร่วมกับบริษัทอีซูซุอึ้งง่วนไต๋สาขาบางสะพาน เข้ามอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์วาตภัย ที่พัดถล่มในพื้นที่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจโดยมีบ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบคือหมู่ที่ 8 บ้านคลองลอย จำนวน 10 หลังคาเรือนและหมู่ที่ 7 บ้านวังน้ำเขียว จำนวน 2 หลังคาเรือน โดยพระครูประวิตรพุทฒิคุณ เจ้าคณะอำเภอบางสะพาน ได้ร่วมมอบเงินช่วยเหลือผ่านนายเลิศยศ แย้มพราย นายอำเภอบางสะพาน นำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยวาตภัย รวมถึง อบต.ร่อนทอง ได้มีการมาสำรวจความเสียหายเพื่อเตรียมมอบเงินเยียวยาเป็นค่าซ่อมแซมบ้านเรือนประชาชนต่อไปปัจจุบันได้มีการซ่อมแซมทุกหลังเกือบจะเสร็จเรียบร้อย!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link