ราชบรี ข่าว – เปิดแถลงการแข่งขัน “ศรีเมืองฟุตบอล U12ราชบุรีฟุตซอลลีก” อายุไม่เกิน 12 ปี

ราชบรี ข่าว – เปิดแถลงการแข่งขัน “ศรีเมืองฟุตบอล U12ราชบุรีฟุตซอลลีก” อายุไม่เกิน 12 ปี

วันนี้ (18 ก.ค.62) ที่ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงาน บริษัทแอ็กโกรคอมเมอร์ส กรุ๊ป จำกัด (ตลาดศรีเมือง) นายกาณชาญ รังสีวรรธนะ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย นายสมภูมิ ไวคกุล นายกเทศมนตรีตำบลเขางู, นายสัญชัย ไวคกุล ประธานจัดการแข่งขันฯฟุตซอล และนายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขันฯฟุตซอล ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการ”ศรีเมือง U12 Ratchaburi Futsal League 2019″เพื่อพัฒนากีฬาฟุตซอลระดับโรงเรียนของจังหวัดราชบุรีให้มีความกว้างขวางมากยิ่งขึ้นปลูกฝังให้เด็กมีวินัยในตนเองมีน้ำใจนักกีฬา ตลอดจนเสริมสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ส่งเสริมให้เด็กได้ออกกำลังกายผ่านการเล่นกีฬา อีกทั้งยังเป็นการสร้างนักกีฬารุ่นใหม่ของจังหวัดราชบุรี

ทั้งนี้โครงการ U12 Ratchaburi Futsal League เกิดขึ้นจากการที่เราได้เล็งเห็นถึงปัญหาว่าเยาวชนที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี เป็นกลุ่มเยาวชนกลุ่มหนึ่งที่มีความสุ่มเสี่ยงต่อการเข้าไปยุ่งเกี่ยวในสิ่งที่ไม่ดี เช่น การพนัน การแข่งขันรถ และยาเสพติด จึงจำเป็นต้องจัดกิจกรรมที่ปลูกฝังให้เด็กเกิดความมุ่งมั่นในการที่จะพัฒนาตนเองให้มีทักษะและความสามารถที่อยู่ในระดับที่จะนำไปประกอบอาชีพได้และหากมีพื้นที่หรือกิจกรรมให้เด็กเหล่านี้ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอก็จะส่งผลให้เด็กกลุ่มนี้ห่างไกลจากปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นได้ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แอ็กโกรคอมเมอร์ส กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินงานตลาดศรีเมืองเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในการดำเนินโครงการจึงได้ใช้ชื่อโครงการ “ศรีเมือง U12 Ratchaburi Futsal League 2019” ซึ่งได้รับความร่วมมือระหว่างเทศบาลตำบลเขางู โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลเขางู กับบริษัท แอ็กโกรคอมเมอร์ส กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินงานตลาดศรีเมือง โดยเป็นการจัดการแข่งขันฟุตซอลให้กับเด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี ในจังหวัดราชบุรี ซึ่งมีทีมที่สนใจส่งนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 26 ทีมซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดีเป็นการเริ่มต้นสำหรับประวัติศาสตร์การแข่งขันฟุตซอลของจังหวัดราชบุรี

สำหรับตรางการแข่งขัน เริ่มเพลย์ออฟแรกวันที่ 2 ส.ค.62 ณ สนามโรงยิมเนเซี่ยมจังหวัดราชบุรี คู่แรก รร.วัดเขาวัง(แสง ช่วงสุวนิช) พบกับ รร.บ้านเนินม่วง, รร.เทศบาล 5 (พหลโยธินรามินทรภักดดี) พบกับ รร.วัดบ้านโป่ง”สามัคดีคุณูปถัมภ์”, รร.บ้านโป่ง พบกับ รร.เทศบาลตำบลหลักเมือง, รร.วัดขนอน พบกับ รร.วัดโชติหารการามสงเคราะห์, รร.อนุบาลบางแพ พบกับ รร.ราษฏร์บำรุงวิทย์, รร.อนุบาลเทศบาลตำบลกรับใหญ่ พบกับ รร.สมศักดิ์วิทยา, รร.ดำเนินวิทยาฯ พบกับ รร.เทศบาล 3(ประชายินดี), รร.คุรุราษฎร์รังสฤษฎ์ พบกับ รร.ชุมชนวัดประสาทสิทธิ์ และ รร.เทศบาล 3 (เทศบาลสงเคราะห์) พบกับ รร.วัดอมรญาติสมาคม(อมรวิทยาคาร) ส่วน รร.อนุบาลเทศบาลตำบลเขางู , รร.อนุบาลดำเนินสะดวก, รร.วังตาลวิทยา, รร.เทศบาล 2 (วัดช่องลม) และ รร.เจี้ยไซ้ ยืนตรางรอฟาดแข้งรอบ 2

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link