สน.ท่าข้ามจับยาบ้า ยาไอซ์ อาวุธปืน 4 กระบอก พร้อมกระสุนปืน

สน.ท่าข้ามจับยาบ้า ยาไอซ์ อาวุธปืน 4 กระบอก พร้อมกระสุนปืน

เมื่อวันที่ เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ (ขอปิดนาม) ให้ข้อมูลบุคคลเป้าหมาย มีพฤติการณ์มั่วสุมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และมักพกพาอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา
พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้ามพร้อมด้วยพ.ต.ท.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ รอง ผกก.ฝ่ายป้องกันปราบปราม เรียกประชุมวางแผนสั่งชุดจุ่โจมเข้าไปตรวจสอบและทำการจับกุมเป้าหมายดังกล่าว เมื่อไปถึงพบ นายกฤษฎา พันเดช หรือจา ตามตำหนิรูปพรรณที่สายลับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจขุดจับกุมจึงแสดงเป็นเจ้าพนักงาน ขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้น พบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ แบบแมกกาซีน ขนาด .38 ซุกซ่อนอยู่ที่เอวข้างขวา และตรวจค้นกระเป๋าคาดเอวพบกระสุนปืน ขนาด.38 จำนวน 2 นัด และยาไอซ์ จำนวน 6.77 กรัม
ด้านพ.ต.ท.สุกฤต รองผกก.ป.เผยว่าจากการซักถามผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าภายในห้องพักตนเองยังมียาเสพติดและอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่อีกจึงนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้น ผลการตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 1490 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 15.84 กรัม ซุกซ่อนในกระป๋องโลหะทรงเหลี่ยม ใส่อยู่ในกระเป๋าเสื้อลายทหาร
และตรวจค้นในลิ้นชัก พบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ แบบลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน .38 จำนวน 6 นัด ส่วนอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ แบบยาว ขนาด .22 วางอยู่มุมห้องที่เกิดเหตุ
นายกฤษฎา พันเดช หรือจา ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ของกลางยาเสพติดเป็นของตนเองจริง มีไว้จำหน่ายให้ลูกค้าทั่วไป โดยนำมาจากชายชื่อฮัทส่วนอาวุธปืนเป็นของตนเองจริง โดยมีผู้นำมาจำนำแก่ตนแทนค่ายาบ้า ส่วนอีกกระบอก มีผู้นำมาฝากขายในราคา 7000 บาท ชุดจับกุมจะได้ประสานฝ่ายสืบสวน ทำการสืบสวนขยายผลจับกุมผู้เกี่ยวข้องต่อไป

จึงแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ผู้ต้องหาทราบและนำตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฎหมรนต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา พี่หรั่งฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link