ฮือฮาแชร์ว่อนภาพควันคล้ายพญานาคพวยพุ่งออกมาจากวิหารหลวงปู่มั่น วัดป่าห้าพระองค์

ฮือฮาแชร์ว่อนภาพควันคล้ายพญานาคพวยพุ่งออกมาจากวิหารหลวงปู่มั่น วัดป่าห้าพระองค์

วันที่ 17 กรกฎาคม 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์รูปภาพควันที่มีลักษณะคล้ายพญานาคได้พวยพุ่งออกมาจากภายในวิหารหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าห้าพระองค์ ต่อกันเป็นจำนวนมากสร้างความฮือฮาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ถึงเรื่องดังกล่าวนี้อย่างกว้างขวาง

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าวที่มีการแชร์ต่อๆกันเป็นจำนวนมากที่วัดป่าห้าพระองค์ ตั้งอยู่ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยภาพเหตุการณ์ที่มีผู้พบเห็นควันที่มีลักษณะคล้ายพญานาคพวยพุ่งออกมานั้น อยู่ที่วิหารองค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต บริเวณชั้นที่ 2 ตรงปากประตูทางขึ้นวิหารซึ่งมีรูปปั่นองค์พญานาคขนาดใหญ่อยู่ด้วยกัน 2 ตนโดยบริเวณดังกล่าวนั้นผู้พบเห็นและถ่ายภาพได้นืนยันต่อสื่อมวลชนว่าควันคล้ายพญานาคได้ลอยออกมาบริเวณจุดดังกล่าวนี้

ด้านชาวบ้านในตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี รายหนึ่ง(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)ได้กล่าวว่าเมื่อวานนี้(วันที่ 16 กรกฎาคม)ซึ่งเป็นวันอาสาฬหบูชา ตนเองพร้อมครอบครัวได้เดินทางไปร่วมเวียนเทียนรอบวิหารองค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ซึ่งขณะที่เวียนเทียนเสร็จแล้วก็ได้เข้ากราบไหว้องค์หลวงปู่มั่นต่อ โดยในขณะที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านได้พบควันที่มีลักษณะเส้นยาวคล้ายพญานาคลอยออกมาจากบริเวณชั้น2 วิหารองค์หลวงปู่มั่น ซึ่งคนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้บันทึกภาพเอาไว้และได้มีการแชร์รูปภาพดังกล่าวไปตามกลุ่มไลน์ต่างๆจนกระทั่งเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ

ทั้งนี้ประชาชนทั้งตำบลคลองสาม และ ประชาชนจากต่างจังหวัด ได้ทราบดีถึงความศักดิ์สิทธิ์ของพญานาคที่วัดป่าห้าพระองค์ตำบลคลองสาม แห่งนี้ที่ให้โชคให้ลาภแก่ผู้ที่เดินทางมากราบไหว้และขอพรนั้นต่างสมหวังกันแทบทุกราย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ตนเองเชื่อว่าพญานาคคงอยากจะมาแสดงตนให้ประชาชนเห็นในช่วงวันเข้าพรรษาที่เป็นวันพระใหญ่ก็เป็นได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link