ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจและตรวจการยกระดับการบริการประชาชนของ สภ.เมืองขอนแก่น

ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจและตรวจการยกระดับการบริการประชาชนของ สภ.เมืองขอนแก่น

วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ประหยัชว์ บุญศรี จตร. และคณะที่ปรึกษางาน ปป. เดินทางตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจและตรวจการยกระดับการบริการประชาชนของ สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดยมี ผู้บังคับบัญชาในสังกัด ภ.4 , ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ขอนแก่น และคณะกรรมการ กต.ตร. ร่วมให้การต้อนรับ

ในครั้งนี้ ท่าน รอง ผบ.ตร.(ปป) ร่วมประชุมกับข้าราชการตำรวจ พร้อมทั้งได้มอบมอบโอวาทให้แก่ข้าราชการตำรวจทุกนาย ให้รู้จักหน้าที่และความรับรับผิดชอบ ให้ข้าราชการตำรวจทุกนายปฏิบัติงานตามหน้าที่และความรับผิดชอบให้ดีที่สุด อย่าให้บกพร่อง และรู้จักเรียนรู้วิธีปฏิบัติที่ถูกต้อง เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งได้กำหนดรูปแบบ แบบแผน และยุทธวิธีในการปฏิบัติไว้เรียบร้อยแล้ว

อีกทั้ง ขอให้เป็นผู้ที่มีระเบียบวินัย มีการปกครองบังคับบัญชาตามลำดับชั้น การแต่งกาย ก็ให้ยึดถือตามระเบียบปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ปฏิบัติงานอย่างเป็นตำรวจมืออาชีพ ทั้งนี้ หากเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย สามารถปฏิบัติตัวได้ตามที่กล่าวมาแล้วนั้น ก็จะเป็นยกระดับความน่าเชื่อถือ ความเชื่อมั่นศรัทธาให้แก่ประชาชนทุกคน สามารถสร้างความสงบสุขร่มเย็นให้แก่สังคมและประเทศชาติได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link