สระบุรี – หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี เมาได้ที่กระโดดน้ำโชว์เพื่อนกลางดึก จมหายกลายเป็นศพ

วันที่ 20 ก.ค.62. เวลา 00.30 น. ศูนย์กู้ภัยสว่างสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนจมน้ำอยู่ภายใน บริษัทแห่งหนึ่ง ที่ ถ.เสาไห้ป๊อกแป๊ก ต.สวนดอกไม้ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงได้เตรียมอุปกรณ์เครื่องประดาน้ำ และรถแสงสว่าง ไปยังที่เกิดเหตุดังกล่าว พบ มีคนงานได้ยืนมุงดูอยู่ที่บ่อน้ำของบริษัท
สอบถามได้ความว่า คนจมน้ำได้จมไปประมาณ 40 นาทีแล้ว และไม่ขึ้นมาเลย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้แจ้งไป ยัง พ.ต.ท.สุภกฤต แก้วบาง พนักงานสอบสวนสภ.เสาไห้ จ.สระบุรี พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.เสาไห้ ให้มายังที่เกิดเหตุ ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง ได้เปิดไฟแสงสว่างช่วย เนื่องจากว่า แถวบริเวณบ่อน้ำเป็นที่มืด
เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการสวมชุดประดาน้ำ เพื่อช่วยกันงมค้นหาร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ใต้น้ำ ใช้เวลาค้นหา ผู้เสียชีวิต ไม่ถึง 10 นาที ก็พบร่างผู้เสียชีวิต จึงได้ช่วยกันอุ้มขึ้นมา
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนเบื้องต้น ว่า ผู้ตายชื่อ นาย พรธวัช พุฒพิมาย อายุ 41 ปี เลขที่ 38 หมู่ 1 ต.บ้านค่าย อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ตามประชาชน ได้มาทำงานเป็นพนักงานขับรถสิบล้อ ของ บริษัทแห่งหนึ่งที่อ.เสาไห้ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้นั่งกินเหล้ากับเพื่อนร่วมงานประมาณ 5-6 คน จนเมาได้ที่ และเกิดอยากจะกระโดดน้ำโชว์เพื่อนกลางดึก โดยที่ไม่ต้องถอดเสื้อผ้า และว่ายไปกลางคลอง ผ่านไปสัก 10 นาที เพื่อนที่กินเหล้าด้วยกัน ก็สงสัยว่ากระโดดน้ำลงไปไม่เห็นขึ้นมาสักที เลยตะโกนเรียกก็ไม่ตอบ ได้เดินไปหาแถวขอบบ่อน้ำก็ไม่เจอ จึงรู้แน่ว่าเพื่อนตนเองน่าจะจมน้ำ จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างมาช่วยค้นหา
ส่วนสาเหตุเบื้องต้น น่าจะมาจากการกินเหล้าจนเมาไม่รู้ตัว และกระโดดน้ำโชว์เพื่อนว่ายไปกลางคลอง เกิดเป็นตะคิวและจมน้ำเสียชีวิติดังกล่าว ส่วนศพจะนำไปไว้ที่ รพ.เสาไห้ เพื่อจะติดต่อญาติที่อยู่จังหวัดชัยภูมิ ให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป…

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link