ราชบุรี ข่าว – หนุ่ม 21 ขับกระบะกลับบ้านรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกคลองชลจมน้ำดับ

ราชบุรี ข่าว – หนุ่ม 21 ขับกระบะกลับบ้านรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกคลองชลจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 22 ก.ค.62 พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ สว.สอบสวน สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกคลองชลประทานบ้านสิงห์(คลองหมาเน่า) ม.2 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จนรถถูกกระแสน้ำพัดไปติดประตูน้ำทางแยก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพยท์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสากู้ภัยสว่างราชบุรี โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า Hilux Revo หมายเลขทะเบียน 2 ฒจ-3085 กรุงเทพฯ สภาพพลิกคว่ำจมอยู่บริเวณประตูน้ำคลองชลประทานแยกบ้านสิงห์ – คลองหมาเน่า จนท.มูลนิธิอาสากู้ภัยสว่างราชบุรี จึงได้ประสานรถยกเพื่อที่จะนำรถขึ้นมาด้านบน และเร่งนำผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถคันดังกล่าว โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในรถขึ้นมาได้ และทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายธนพล เชยสูงเนิน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 ม.7 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

จากการสอบถาม เพื่อนของนายธนพล ผู้เสียชีวิต ทราบว่า บ้านของผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพรับตัดรองเท้าข้าราชการ โดยก่อนเกิดเหตุบิดาของนายธนพล ได้ให้นายธนพล ขับรถไปส่งรองเท้าที่ตัดเสร็จแล้วที่ ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จนเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน นายธนพล ได้โทรศัพท์มาหาตนและถามตนว่า อยู่ที่ไหน ตนจึงตอบไปว่า ออกมากินก๋วยเตี๊ยกับเพื่อนอีกคน นายธนพล จึงบอกมาว่าให้รอด้วย เพื่อที่จะได้ขับรถกลับบ้านด้วยกัน ตนกับเพื่อนจึงรอนายธนพล อยู่ข้างทาง จนเวลา 12.30 น. นายธนพลก็ได้ขับรถมาหาตรงจุดที่ตนรออยู่ และก็ขับรถกลับบ้านพร้อมกันโดยใช้เส้นทางถนนข้างคลองชลประทานบ้านสิงห์ จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งทางค่อยข้างมืดมากเพราะไม่มีไฟไหล่ทาง และเป็นทางแยกระหว่างชลประทานบ้านสิงห์และชลประทานคลองหมาเน่า ซึ่งนายธนพล ได้เร่งเครื่องยนต์แซวรถตนนำหน้าไป และจู่ๆรถของนายธนพล ก็เกิดพลิกคว่ำชนรั่วกันถนนจนรถของนายธนพล ตกลงไปในคลองชลประทาน จนถูกกระแสน้ำพัดไปติดอยู่ประตูน้ำทางแยก ตนจึงรีบโทรแจ้ง จนท.ตำรวจ และจนท.มูลนิธิฯ ให้ความช่วยเหลือ

เบื้องตนเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาคว่าผู้ตายได้ขับรถกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนแต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกและมืดมาก จนทำให้รถของผู้ตายเสียหลักจนรถพลิกคว่ำตกลงไปในคลองชลประทานจนตัวเองจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link