สระบุรี – ตัวเงินตัวทองจะเข้าไปเบิกเงินแต่ธนาคารปิด หันขึ้นมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแทน

สระบุรี – ตัวเงินตัวทองจะเข้าไปเบิกเงินแต่ธนาคารปิด หันขึ้นมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแทน
วันที่ 21 ก.ค.62. เวลา 18.00 น. ศูนย์กู้ภัยสว่างสระบุรี ได้รับแจ้ง จาก นาย บุญส่ง สงวนสิน ซึ่งเป็น รปภ.ของโรงจำนำแห่งหนึ่ง ว่า มีตัวเงินตัวทอง วิ่งขึ้นไปซุกซ่อนอยู่ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารทหารไทย ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างไปช่วยเหลือจับตัวเงินตัวทองสถานที่ดังกล่าว
ที่บริเวณดังกล่าวพบ ประชาชนมากดเงิน โดยที่ยังไม่รู้ว่ามีตัวเงินตัวทองซุกซ่อนอยู่ซอกตู้เอทีเอ็มเห็นแต่หางโผล่ออกมา พอเจ้าหน้าที่บอกว่า มีตัวเงินตัวทองซุกซ่อนอยู่ตรงตู้เอทีเอ็ม ต่างแตกฮือก็ไม่มีใครกล้าขึ้นไปกดเงิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการจับหางตัวเงินตัวทองที่โผล่หางออกมาข้างตู้เอทีเอ็ม ตัวเงินตัวทองได้ดิ้นสู้ไม่ยอมให้จับ และปีนขึ้นมาบนตู้เอทีเอ็มได้กระโดดลงไปซุกซ่อนอยู่ที่เก่า เจ้าหน้าที่จึงได้ดึงหางออกมา เพื่อจะนำมาใส่ถุง ตัวเงินตัวทองได้ดิ้นและหลุดมือเจ้าหน้าที่ และรีบคลานหนีอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องรีบวิ่งตามจับ แต่ตัวเงินตัวทองก็ไม่ยอมให้จับ อ้าปากและสะบัดหางสู้ แล้วมุดหนีเข้าไปซ่อนอยู่ใต้ตู้ร้านกาแฟ เจ้าหน้าที่จึงสามารถจับตัวเงินตัวทองได้เป็นผลสำเร็จ ใช้เวลาในการจับประมาณ 20 นาที วัดขนาดรอบอก 4 นิ้ว ยาวประมาณ 1 เมตร เป็นเพศเมีย น้ำหนักประมาณ 10 กิโล แล้วนำใส่ถุงเพื่อจะไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป
นาย บุญส่ง สงวนสิน อายุ 50 ปี เล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นโรงรับจำนำได้ปิดแล้ว ตนเองเลยได้นั่งพักเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าบันไดทางขึ้น ได้นั่งเล่นโทรศัพท์จนเพลิน ได้มีตัวอะไรไม่รู้วิ่งมาชนขาของตน ตนเองตกใจและสัตว์ตัวดังกล่าวได้วิ่งขึ้นไปบนธนาคาร ที่ติดอยู่กับโรงรับจำนำ ตนเองตามไปก็เห็นว่าเป็นตัวเงินตัวทองกำลังจะตะกายกระจกจะเข้าธนาคาร แต่เข้าไม่ได้ เลยได้หันไปที่ตู้เอทีเอ็มที่ตั้งอยู่ข้างประตู ซึ่งขณะนั้นกำลังมีประชาชนกดเงินอยู่ พอเห็นตัวเงินตัวทองคลานมา ตกใจได้วิ่งหนีลงมา และตัวเงินตัวทองได้ขึ้นไปอยู่บนตู้เอทีเอ็ม มีคนจะมากดเงินเรื่อยๆ แต่ไม่มีใครกล้าขึ้นไปกด สักพักตัวเงินตัวทองก็ได้คลานลงไปซ่อนตัวอยู่ข้างตู้เอทีเอ็ม ตนเองจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างให้มาช่วยจับเป็นการด่วน เพราะว่าไม่มีใครกล้าขึ้นไปกดเงินเลย

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link