ปราจีนบุรี หลังจากที่นำเสนอข่าวชาวบ้านร้องเรียนถนนจาก อบต.ประจันตคาม-หนองแสง อ.ประจันตคาม ไปแล้วนั้น มีผู้แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ปราจีนบุรี-จากกรณีที่สื่อนำเสนอข่าว น่าเสียดายถนนจากอบต.ประจันตคาม-หนองแสง อ.ประจันตคาม ไปแล้วนั้น ได้มีผู้ที่แสดงความคิดเห็นเข้ามจำนวนมาก โดยมีผู้ที่แสดงความคิดเห็นรายหนึ่ง กล่าวว่า(ตอนที่พังมากๆผมไม่เห็นใครมาดูเป็นแค่นี้อย่าเรื่องมากเลยเราคนบ้านเดียวกันปัญหาใหมู่บ้านผม ผมแก้ไขได้ไม่จำเป็นต้องให้ใครต้องช่วยหรอกครับหมู่บ้านผมเป็นบ้านนอกทำการเกษตร เดี๋ยวรถเกี่ยวข้าว รถแมคโคร เป็นเรื่อธรรมดาครับ
ต่อมามีผู้แสดงความคิดเห็นออกมาตามว่า(นี่หรือความคิดของคนที่เป็นอบต..น่าผิดหวัง..ไม่แปลกใจเลย..ประเทศถึงได้เป็นแบบนี้) และมีความคิดเห็นจากสุภาพสตรีท่านหนึ่ง ว่า(ใช่ค่ะ.เป็นถึงผู้นำพูดจาบ้าอำนาจคิดได้แค่นี้จริงๆหรือคะ)ส่วนอีกรายเป็นชาย( เสาร์ที่แล้วพึ่งไปวิ่งเล่นมา อากาศดีมากๆ ใครทำให้ชำรุด รับผิดชอบด้วยนะครับ) นี่แหละสังคมไทย หน่วยงาน เจ้าของงบประมาณจะดำเนินการเช่นไรต่อไปนั้น โปรดติดตามกันต่อไป
ด้าน นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล นายอำเภอประจันตคาม ทราบเรื่องแล้ว พร้อมจะประสานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบทราบ และดำเนินการต่อไป

///
สืบเนื่องมาจากข่าวเมื่อวานนี้
ปราจีนบุรี-น่าเสียดาย ถนนสายจาก อบต.ประจันตคาม-ไปหนองแสง อ.ประจันตคาม ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ได้มีร่องรอยของล้อรถแบล็คโฮ บนถนน หากเป็นเช่นนี้ใครจะรับผิดชอบ ชาวบ้านพบเป็นร่องรอยใหม่ ถนนอาจเสียหายมากไปกว่านี้หากเกิดฝนตกลงมา ทำไมถึงนำรถแบล็คโฮขึ้นมาวิ่งเช่นนี้ได้ หรือรถเหล่านี้เป็นของบุคคลที่มีชื่อเสียงนำมาใช้งานบริเวณดังกล่าว ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบตรวจสอบ และดำเนินการป้องกันถนนพังต่อไป ///// รับเรื่องร้องเรียน และตรวจสอบ เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ 23 กรกฎาคม 2562

ทีมข่าวเฉพาะกิจ เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link