เพลิงไหม้อพาร์ตเม้นต์ ซอยพระยามนธาตุ บางขุนเทียน

เพลิงไหม้อพาร์ตเม้นต์ ซอยพระยามนธาตุ บางขุนเทียน

เมื่อเวลา 15:30 น.วันที่ 25 กรกฎาคม 2562

ร.ต.อ.กฤษฏา บุญทอง รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ อพาร์ตเม้นต์ อาคาร เฮงหลี 88/148 ซอยพระยามนธาตุ13 ถนนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงประสานรถดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน เข้าสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปถึง พบอาคารสูง5ชั้น โดยกลุ่มควันสีดำเป็นจำรวนมากออกจากตัวอาคาร บริเวรชั้น3 เจ้าหน้าที่เร่งต่อสายฉีดน้ำเข้าสกัดกั้นเพลิง ไม่ให้เพลิงลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ

จากสอบถามเจ้าของห้องต้นเพลิง ห้อง5304 นายวิรัตน์ นาแซงศรี อายุ 50 ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงาน ช่างซ่อมเครื่องจักร ย่านเอกชัย ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ในช่วงที่เกิดเหตุ ตนเองนั่นทำงานอยู่ที่โรงงาน ได้รับแจ้งจากเพื่อนข้างห้องว่า ห้องมึงไฟไหม้ให้รีบมาดู ตนเองจึงกลับมาดู โดยห้องดังกล่าวนั่น ตนเองพักอาศัยกับภรรยา โดยตนเองและภรรยานั่นทำงานที่เดียวกัน โดยในช่วงกลางวันไม่มีใครอยู่ภายในห้องพัก นอกจากแม่กับหลานซึงพักอาคารเดียวกันชั้น4 จะลงมาดูโทรศัพท์ในช่วงเวลากลางวัน สาเหตุการเกิดเหตุนั่นตนเองก็ยังไม่ทราบ

ในส่วนพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำเจ้าของห้องเบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุบสาเหตุได้ คาดอาจเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจรภายในห้องแล้วลุกลามไปติดตู้เสื้อผ้าและสิ่งของภายในห้อง ทั้งนี้ต้องจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

V 61

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link