ปทุมธานี พาณิชย์จังหวัดผลักดันเมืองปทุมสู่เมืองตลาดโลกพัฒนาเศรษฐกิจทันยุค4.0

ปทุมธานี พาณิชย์จังหวัดผลักดันเมืองปทุมสู่เมืองตลาดโลกพัฒนาเศรษฐกิจทันยุค4.0
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ที่โรงแรมทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ ตำบลบางกะดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นางชไมพร ขัวญทอง พาณิชย์จังหวัดปทุมธานี นายภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกูล ประธานหอการค้าจังหวัดปทุมธานี และนางสาวสุดาลักษณ์ ชินวิรารัฒน์ ผู้บริหารศูนย์การค้าตลาดรังสิต ร่วมแถลงข่าวการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Pathumthani Market 4.0 ระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2562 ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเวิล์ดเทรดเซ็นเตอร์(โดมแอร์)
ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า จังหวัดปทุมธานี โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานีจัดงาน Pathumthani Market 4.0 ภายใต้วิสัยทัศน์ในการพัฒนาเศรษฐกิจด้วยการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ การเปลี่ยนจากโลกยุคเดิมสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทของผู้บริโภคและการติดต่อสื่อสารไร้พรมแดนด้วยเทคโนโลยี
ภายในงานพบกับการออกบูธจำหน่ายสินค้าจากตลาดดังของจังหวัดปทุมธานีกว่า 20 ตลาด เช่น ตลาดไท ตลาดไอยรา ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดรังสิต ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงและเหมาะสำหรับการลงทุนรวมทั้งนักธุรกิจที่สนใจส่งออกสินค้าสู่ต่างประเทศ หรือกำลังมองหาสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมเพื่อจำหน่าย โดยจะได้พบกับผู้ประกอบการโดยตรง ที่เลือกสรรสินค้ามาจัดให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาถูกทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเจ้าของตลาดนักธุรกิจไทย จีน เมียนม่า ธุรกิจโมเดิร์นเทรด ฝ่ายจัดซื้อโรงแรม และโรงพยาบาล สามารถร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจเพื่อสนับสนุนมูลค่าในการจัดจำหน่ายสินค้าในอนาคต
นางชไมพร ขัวญทอง พาณิชย์จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ภายในงานยังพบกับกิจกรรมหลากหลายตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคภายในงานไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจาก เก่ง ธชย, ปราง ปรางค์ทิพย์, ไข่มุก เดอะวอยซ์ และหญิง ธิติกานต์ การแสดงศิลปวัฒนธรรมประจำวันสุดอลังการ พร้อมกิจกรรมรับของที่ระลึกสินค้านาทีทองราคาพิเศษ และลุ้นรับสร้อยคอทองคำทุกวันสำหรับผู้เข้างานที่มียอดซื้อสินค้าทุก 200 บาท
วันที่ 2 สิงหาคม 2562 มีพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่โดยเชฟ ชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยมือหนึ่งที่จะมารังสรรค์เมนูอาหาร 4 เมนูพิเศษเพื่องานนี้ โดยเฉพาะด้วยการคัดสรรสุดยอดวัตถุดิบของดีจากตลาดเด่นภายในจังหวัดปทุมธานีทั้ง อาหารคาว-หวาน เครื่องดื่ม ของทานเล่น และมีมินิคอนเสิร์ตจาก กัน เดอะสตาร์
วันที่ 3 และ 4 สิงหาคม 2562 กิจกรรมลิปซิงค์ แอ็คติ้ง คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลมูลค่า 60,000 บาท จึงขอเชิญประชาชนทั่วไป นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่สนใจมาร่วมงาน Pathumthani Market 4.0 ได้ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเวิล์ดเทรดเซ็นเตอร์ (โดมแอร์) ตั้งแต่วันที่ 1-5 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 ถึง 22.00 น.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link