จ.สงขลา สิบเอกทหารช่างหลับในควบกระบะ 4 ประตู ปีนราวสะพาน และพลิกคว่ำหงายท้องลงไปอยู่ริมคลองเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 31 ก.ค. 62 พ.ต.ท.วีระ แก้วมณี สารวัตร (สอบสวน) สภ.จะนะ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งขึ้นบนราวสะพาน และตกลงไปในคลอง เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองบนถนนสายเอเชีย ขาล่อง อ.จะนะ พื้นที่ ม.1 ต.ป่าชิง อ.จะนะ ก่อนถึง 4 แยกจะนะราว 2 กิโลเมตร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับประสานชุดกู้ชีพเจดีย์ทอง และแพทย์โรงพยาบาลจะนะ
โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน ขก-683 สงขลา เสียหลักพุ่งลงไปตกอยู่ในคลองข้างถนนความสูงราว 5 เมตร และรถอยู่ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้อง แต่ยังโชคดีที่ตัวรถ ตกลงไปอยู่บนเนินดินไม่จมลงไปในคลอง
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันงัดรถ และนำร่างคนขับออกมา ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะที่บริเวณศีรษะที่ได้รับแรงกระแทกอย่างรุนแรง และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจะนะ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ ส.อ.นิติพงษ์ คงชน อายุ 35 ปี ทหารช่างสนามที่ 4 กองพันทหารช่างที่ 15 กองพลทหารราบที่ 15 ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย อ.หนองจิก จ.ปัตตานี
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ในช่วงเกิดเหตุผู้ตายกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับไปทำงานยังค่ายทหารที่ จ.ปัตตานี แต่เมื่อขับมาถึงยังจุดเกิดเหตุน่าจะเกิดหลับในไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนที่รถ ซึ่งขับมาด้วยความเร็วจะไถลลงข้างทาง โดยพบร่องรอยของรถปีนขึ้นเหล็กกั้นคอสะพาน และลอยขึ้นไปกระแทกกับขอบสะพานเป็นทางยาวก่อนที่จะลงไปพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ริมคลองด้านล่าง
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เคลียร์พื้นที่ โดยการนำรถยกขนาดใหญ่มาดึงเอารถกระบะขึ้นมาจากคลองด้านล่าง และประสานต้นสังกัด และทางญาติให้รับทราบ และนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา
/////

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link