ปทุมธานี เจมส์เดินหน้าธุรกิจน้ำหัวปลีสกัดสมุนไพรไทยสู่ตลาดโลก

ปทุมธานี เจมส์เดินหน้าธุรกิจน้ำหัวปลีสกัดสมุนไพรไทยสู่ตลาดโลก
วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เจมส์ เรื่องศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ อดีตนักร้องดัง ไอดอลยุค 90 เจ้าของเพลง “ข้าวมันไก่” จากศิลปินหันมาเป็นนักธุรกิจ เปิดแบรนด์ มามอง (Maman) น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัมเพื่อสุขภาพเร่งน้ำนมคุณแม่ โดยจับมือกับ คุณนิรมล ตันติศิริอนุสรณ์ เปิดบริษัทอินโนเฟรช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เลขที่ 98/74 หมู่ 1 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
จากการสอบถาม เรื่องศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ผมได้เริ่มต้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ถือว่าเป็นภูมิปัญญาไทยที่กำลังมุ่งสู่ตลาดโลก เนื่องจากตลาดด้านสุขภาพให้ความสนใจกับเรื่องกับสมุนไพร หัวปลีของไทยเป็นอย่างมาก ผมจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำหัวปลีสกัด เข้มข้น ซึ่งข้อเสียของน้ำหัวปลีจะมีลักษณะที่ฝาด รับประทานยาก ตั้งแต่คนโบราณทำมาแล้ว ทางเราจึงได้ปรับปรุงโดยการชดเฉยใส่น้ำอินทผลัมเข้าไปจะช่วยทำให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ต้องการน้ำนมเพื่อให้ลูก หัวปลีมีคุณสมบัติในการเพิ่มน้ำนม อินทผลัมมีน้ำตาลที่คนท้องทานแล้วไม่เป็นโรคเบาหวาน เนื่องจากคนท้องจะเป็นโรคเบาหวานได้ง่ายมาก เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้นั้นเกิดมาเพื่อคนท้องเพื่อให้แม่ได้ผลิตน้ำนมให้ลูกตามภูมิปัญญาไทย ซึ่งนอกจากนี้แล้วยังสามารถรับประทานได้ทุกวัย โดยเฉพาะผู้ใหญ่ดื่มดีมาก ๆ จะช่วยบำรุงสุขภาพ เพราะคุณสมบัติของน้ำหัวปลีและอินทผลัม
ในส่วนของอินทผลัมถือว่าเป็นยาอายุวรรณะ เป็นผลไม้ที่มีคุณสมบัติพิเศษมาก ๆ มีแร่ธาตุ มีสารที่ซ่อมแซมเซลที่เสริมถอยไป แบรนด์ ที่ชื่อว่า มามอง (Maman) เป็นภาษาฝรั่งเศสหมายถึง “แม่” ซึ่งผมและคุณนิรมล ตันติศิริอนุสรณ์ ได้มาจดบริษัทที่จังหวัดปทุมธานี โดยมีคุณนิรมล ที่มีประสบการณืในการทำการตลาดส่งสินค้าไทยออกต่างประเทศมาอย่างยาวนานมาก แต่วันนี้ทางเรากำลังทำตลาดภายในประเทศ ผมเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นของดีที่เริ่มต้นที่จังหวัดปทุมธานี

ด้านคุณนิรมล ตันติศิริอนุสรณ์ ซีอีโอ บริษัทอินโนเฟรช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า นอกจากบริษัทที่จังหวัดปทุมธานีแล้วทางเรายังได้ขยายโรงงานที่จังหวัดลำปาง ซึ่งดิฉันผ่านการทำงานส่งสินค้าจากประเทศไทยไปยังต่างประเทศกว่า 31 ปี แล้ว และเมื่อปีที่ผ่านได้จับมือกับคุณเจมส์ จึงได้พัฒนาสินค้าใหม่ให้คนไทยได้ทาน ซึ่งสินค้าตัวแรกที่คุณเจมส์เร่งเห็นว่าผลิตภัณฑ์เพื่อคุณแม่ คือน้ำหัวปลี โดยมีช่องทางจำหน่วยทางออนไลน์ ขณะนี้เปิดตลาดมา 2 เดือนแล้วได้รับการตอบรับที่ดีมาก นอกจากน้ำหัวปลีที่ช่วยเร่งผลิตน้ำนมแล้วยังมี สินค้าประเภทอื่นได้แก่ ผลไม้อบแห้ง โดยเริ่มที่ผลไม้สับประรดเนื่องจากสับปะรดที่จังหวัดลำปางล้นตลาด ทางเราจึงนำมาแปรรูปเป็นผลไม้อบแห้งเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร และมะม่วงมหาชนก ที่เราได้สื่อถือ King of Fruit Thailand ไม่ได้มีเพียงทุเรียนเพียงอย่างเดียว ยังมีมะม่วง ลำไย ซึ่งลำไยนั้นทางประเทศจีนมีความเชื่อว่าเมล็ดลำไยคล้ายกับดวงตาของมังกร ได้ทานแล้วจะสุขภาพดีและมีความศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้ที่เป็นสินค้าส่งออกต่างประเทศก็คือน้ำจิ้มข้าวมันไก่ สูตรของคุณเจมส์ เบื้องต้นมีออเอดร์จากกัมพูชา ลาว และพม่า ภายในแบรนด์ สเน่ห์ไทย (Zanae Thai)
ทั้งนี้เจมส์ ได้ฝากถึงทุกคนที่ในปีนี้ประเทศไทยเรากำลังมุ่งสู่การเป็นเจ้าแห่งการส่งออกในหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์ ดั้งนั้นการที่เราจะร่วมกับเป็นเจ้าแห่งการส่งออกได้นั้นคือ เราต้องสนับสนุนสินค้าไทย แบรนด์ มามอง แบรนด์ เสน่ห์ไทย ก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าไทยที่เรามีความมุ่งมั่น เวลาที่เราตั้งใจเรามีความเข้นข้นกับทุกเรื่อง เน้นคุณภาพ ทำให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นจึงขอฝากแบรนด์ มามอง แบรนด์ เสน่ห์ไทย รวมถึงส้นค้าอื่นที่กำลังทยอยตามมาไว้กับผู้บริโภคทุกท่าน เราคือหนึ่งในผู้ประกอบการภายในจังหวัดปทุมธานี ผมเชื่อว่าสินค้าของเรานอกจากเป็นที่ถูกใจคนไทยแล้ว เราได้นำชื่อเสียงของประเทศไทยไปสู่สายตาชาวโลกด้วย
นอกจากนี้ผลผลิตจากเกษตรชาวจังหวัดปทุมธานี สามารถนำผลผลิตให้โรงงานเราผลิตภายในแบรนด์ มามอง และแบรนด์ เสน่ไทยได้ เพื่อนำส่งค้าเหล่านั้นส่งออกไปยังต่างประเทศ ทางเรามีการรองรับจาก อย. GMP , HACCP , ISO , Halal , BRC ซึ่งถ้าไม่มีการรับรอมาตราฐานงแบบนี้เมื่อส่งสินค้าไปทางประเทศยุโยปเขาจะไม่รองรับของเราเลย ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อที่ BabyandMom.co.th โทร.0909037779, 0817007682 , 0819883342
.หมายเหตุ คุณนิรมล ตันติศิริอนุสรณ์ 089-200-7672

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link