พระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรกัมพูชา ทรงพระราชทาน”เครื่องอิสริยยศ ให้นายอำเภออรัญประเทศ และ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมบูรพา บนศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้รับมอบให้เป็นผู้แทนจากนายอุม เรียเตรย ผู้ว่าราชการจังหวัดบันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา นำเครื่องอิสริยยศ สหเมตรัย ชั้นมหาเสรีวัฒน์ และชั้นมหาเสนา
พระบาทสมเด็จพระบรมนาถนโรดม สีหมุนี พระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรกัมพูชา ทรงพระราชทาน มามอบให้กับนายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา นายอำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว
ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ชายแดนด้าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และมีส่วนในการสนับสนุนการทำงานและเสริมสร้างพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย-กัมพูชา อย่างดียิ่ง ทำให้พระบาทสมเด็จพระบรมนาถนโรดม สีหมุนี พระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรกัมพูชา ทรงพระราชทาน”เครื่องอิสริยยศ สหเมตรัย ชั้นมหาเสรีวัฒน์ และชั้นมหาเสนา ให้กับนายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา นายอำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ผ่านมาทางนายอุม เรียเตรย ผู้ว่าราชการจังหวัดบันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา
นายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา นายอำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ต่างปลื้มปีติที่ได้รับพระราชทานเครื่องอิสริยยศฯข้ามประเทศมาจากพระมหากษัตริย์ แห่งราชอาณาจักรกัมพูชา ถือว่าเป็นความปลาบปลื้มใจของคนไทยทั้งประเทศเนื่องจากการปฏิบัติหน้าที่และการพัฒนาความสัมพันธ์ต่างๆ เราเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐและทำงานในฐานะตัวแทนรัฐบาลไทยและคนไทยทั้งประเทศดังนั้นสิ่งที่ได้รับพระราชทานมาถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของรัฐบาลไทยและคนไทยทั้งประเทศ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link