ชัยภูมิ!!สองโจรอ้วนผอมสุดแสบออกตะเวรลักทรัพย์ตามหมู่บ้าน อากตระเวรลักทรัพย์

เมื่อเวลา 08.00 น. 3 ส.ค.2562 เกิดเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเรือนของ นายแดนนภา ชัยเสนา อายุ 44 ปี และนาง วรุณี ผุยเถิง อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 122 หมู่ 11 บ้านหนองโก ตำบลเจาทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ สองสามีภรรยา ผู้เสียหายยืนหน้าเศร้ารอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก สถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นเจ้าของบ้านยืนรอพร้อมกับชี้จุดที่เก็บ ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำรวมน้ำหนัก 6 บาท เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าก่อนจะถูกคนร้ายอาศัยช่วงกลางวันเป็นจังหวะที่ปลอดคนไม่มีใครอยู่บ้าน ขโมยได้ย่องเข้าหลังบ้านงัดประตูหน้าต่างปีนเข้าไปภายในตัวบ้านมีร่องรอยรื้อข้าวของกระจัดกระจายเต็มบริเวณพื้นบ้านชั้น 1 และชั้น 2 ตรวจสอบภายในบ้านพบว่ามีสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พระเลี่ยมทองน้ำหนัก 1 บาท
สร้อยข้อมือน้ำหนัก 1 บาทสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 50 สตางค์ 2 เส้นและมีกระปุกออมสินมีเงินอยู่ภายในประมาณ 2000 กว่าบาท รวม 6 รายการได้หายไป รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ต่อมา
นางพิมชนก เชียงขวาง อายุ45ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียหายบ้านอยูใกล้เคียงกันเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า วันที่31ก.ค62 เวลาประมาณ 08.00 น เช้าก่อนเกิดเหตุได้มีผู้ชายอายุประมาณ 50 ถึง 55 ปี 2 คน คนแรกรูปร่างอ้วนสูงประมาณ 165 เซ็นติเมตร และคนที่ 2 อายุพอๆกัน รูปร่างผอมสูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร ขับรถจักรยานยนต์เวฟ 100 สีฟ้า-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนร้ายทำทีบอกมาหาซื้อพันธุ์ต้นหม่อนเลี้ยงไหม แต่ตนบอกที่นี้ไม่มีพันธุ์ต้นหม่อนขาย ตนก็คิดว่าเป็นชาวบ้านมาหาซื้อพันธุ์หม่อนไปปลูกตามปกติ เลยไม่เอะใจอะไร ส่วนตัวเองก็ได้ไปทำธุระต่อ จนเวลาล่วงเลยมาถึงช่วงเย็นเวลา 16.00 น.เป็นเวลาที่น้องสาวได้กลับมาจากทำไร่ ถึงมารู้ว่ามีทรัพย์สินในบ้านน้องสาวสูญหายจึงเดินทางไปแจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้พาไปแจ้งความที่ สภ.ภักดีชุมพล และในวันที่ 1 ส.ค. จนท.พิสูจน์หลักฐานได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหาร่องลอยของผู้ต้องหาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วน นายแดนนภา และนาง วรุณี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านถึงกับเข่าทรุดตกใจ พร้อมเล่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าในช่วงเวลา 06.00 น.ตนและสามีได้ออกไปหักข้าวโพดที่ไร่เป็นประจำทุกวัน ที่อยู่ห่างออกจากบ้านไปประมาณ 8 กิโลเมตร และได้นำสร้อยคอทองคำและทรัพย์สินดังกล่าวไว้ในตู้เสื้อผ้าที่บ้านเป็นประจำ ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่ทรัพย์สินได้สูญหายไปเพราะว่ากว่าจะเก็บหอมรอมริบซื้อมาได้ต้องใช้เวลาหลายปี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วก่อนที่จะไปตระเวนก่อเหตุตามสถานที่ต่างๆอีกต่อไป….คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ รายงาน..

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link