ผบช.สตม. ลงใต้ ตรวจเยี่ยม ตม.จว.ตรัง, พัทลุง, นครศรีธรรมราช

ผบช.สตม. ลงใต้ ตรวจเยี่ยม ตม.จว.ตรัง, พัทลุง, นครศรีธรรมราช

เมื่อวันที่ 3 ส.ค.62 เวลา 13.15 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่พร้อมทั้งมอบเงินและสิ่งของบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ณ ตม.จว.ตรัง โดยมี พ.ต.อ.มานะ นาคทั่ง รอง ผบก.ฯปฏิบัติราชการ สตม., พ.ต.ท.ประยุทธ สิมาธรรม สวญ.ตม.จว.ตรัง และข้าราชการในสังกัด ตม.จว.ตรัง รอรับการตรวจเยี่ยมและให้การต้อนรับ

ต่อมาเวลา 16.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ฯ เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่พร้อมทั้งมอบเงินและสิ่งของบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ ตม.จว.พัทลุง พร้อมกันนี้ นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ได้เดินทางมาร่วมตรวจเยี่ยมและบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ ตม.จว.พัทลุง โดยมี พ.ต.อ.มานะ นาคทั่ง รอง ผบก.ฯ ปฏิบัติราชการ สตม., พ.ต.ท.เสกสรรค์ ตั้งคงนุช สว.ตม.จว.พัทลุง และข้าราชการตำรวจ ตม.จว.พัทลุง รอรับการตรวจเยี่ยมและให้การต้อนรับ ณ ที่ทำการ ตม.จว.พัทลุง

วันนี้ (4 ส.ค.62) เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ฯ เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่พร้อมทั้งมอบเงินและสิ่งของบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ณ ตม.จว.นครศรีธรรมราช โดยมี พ.ต.อ.มานะ นาคทั่ง รอง ผบก.ฯปฏิบัติราชการ สตม., พ.ต.ต.กฤษณ กลิ่นขจร สว.ตม.จว.นครศรีธรรมราช และข้าราชการในสังกัด ตม.จว.นครศรีธรรมราช รอรับการตรวจเยี่ยมและให้การต้อนรับ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link