ชัยภูมิ คืบหน้าวัยรุ่นเขม่นกันใช้อาวุธปืนยิงคู่อริบาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่บ้านห้วยหนองจันทิ อ บ้านเขว้า หลังมากันไปเที่ยวสวนน้ำ ช สันติสุข บ้านโนนแดง หลังสวนน้ำน้ำปิด พากันกับบ้านก็ไปเจอกลุ่มวัยรุ่นอีก กลุ่มขับรถ จยย วิ่งสวนทางมาแล้วชัดปืนยิงขึ้นฟ้าหนึ่งนัด ต่อจากนั้นนั้นมีชายใส่เสื้อแดง จอดรถลงมายิงปืนวัยกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มได้รับบากเจ็บ 2 ราย รายแรกบาดเจ็บแขน ชื่อนายประยูร คุรุวงษ์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 50/1 ม.6 บ้านห้วยหนองจันทิ อีก1ราย ชื่อนายนิรันดร์ กุสุมภ์ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 39 ม.9 ต ตลาดแร้ง อ บ้านเขว้า บาดเจ็บสาหัส ถูกยิงเข้าที่ท้องและเสียชีวิตใน รพ บ้านเขว้า อ บ้านเขว้า จ ชัยภูมิ

เวลา 11.00น. วันที่ 4 ส.ค.62 พ.ต.ท.เอกพล เพชรนอก รอง ผกก (สอบสวน) สภ บ้านเขว้า จ ชัยภูมิ รวมกับชุดสืบ สภ บ้านเขว้า ลงพื้นที่สำรวจจุดที่เกิดเหตุยิงกันอีกครั้งเพื่อนหา เพื่อหาปอกกระสุนปืน พบว่าเป็นปอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. ในที่เกิดเหตุพบปอกกระสุนปืน จำนวน10 นัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปผ่าพิสูนจ์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนอก่น
ด้านพ.ต.ท.เอกพล เพชรนอก รอง ผกก (สอบสวน) สภ บ้านเขว้า จ ชัยภูมิ พร้อมด้วยชุดสืบ ได้เข้าไปขอดูกล้องวงจรปิด ในส่วนน้ำ ช สันติสุข เพื่อนหาชายต้องสงสัยที่ใส่เสื้อสีแดง ว่าได้เข้ามาในส่วนน้ำหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังคงสงสัยกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มซึ่งขอปิดไว้ก่อน ตอนนี้ได้นำตัวมาตรวจสอบเขมาดินปืน
นายวัชระ ลาโสภานธ์ เป็นน้องชายผู้เสีย เล่าว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มที่ก่อเหตุ ช่วงที่เกิดเหตุตัวเองได้ขับรถมาถึงบ้านแล้วและก็มาทราบว่าพี่ถูกยิงเสียชีวิต////

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ/รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link