ดาวรุ่งอนาคตไกล วงการฟุตซอลต้องจับตามอง ตระกูลคงสมบูรณ์ จากสนามฟุตซอลคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ

ดาวรุ่งอนาคตไกล วงการฟุตซอลต้องจับตามอง ตระกูลคงสมบูรณ์ จากสนามฟุตซอลคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ

ที่โด่งดังในวงการฟุตซอลเดินสาย ทั่วประเทศ เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในวงการฟุตซอล สองศรีพี่น้อง ทั้งสองคนนี้คือ
น.ส.ปุณยภา คงสมบูรณ์ หรือน้องแนน อายุ17 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนศึกษานารีวิทยา ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 ซึ่งเป็นกัปตันทีมของโรงเรียนแถมยังเป็นกำลังสำคัญของโรงเรียนศึกษานารีวิทยา และ ยังเป็นกัปตันทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับที่พาทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆหลากหลายรายการมากมาย อาทิเช่น แชมป์ที่รายการแพนด้า แชมป์ที่โรงเรียนทวีธาภิเศก รองแชมป์ท่าทรายแชมป์เปี้ยนชิพ ล่าสุดแชมป์รายการสนามเรารักษ์บางบอน และ
ด.ช.ณทรรศน์ คงสมบูรณ์ หรือน้องเน็ต อายุ14 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนศึกษานารีวิทยา ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 ซึ่งเป็นกัปตันทีมของโรงเรียนรุ่นอายุ14 ปี ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของโรงเรียนศึกษานารีวิทยา และยังเป็นกัปตันทีมคงสมบูรณ์สปอร์ตคลับ แถมยังพาทีมคว้าแชมป์ที่สำคัญอีกมากมาย อาทิเช่น แชมป์ที่ H3 ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน แชมป์ที่พงศ์ศิริชัย 4
เด็กทั้งสองคนนี้เป็นเยาวชนที่น่าจับตามองมากๆในวงการฟุตซอล ในอนาคตไม่แน่อาจจะติดทีมชาติก็อาจเป็นไปได้ เพราะเป็นเด็กที่ขยัน หมั่นฝึกซ้อม เชื่อฟังคำสั่งสอนของโค๊ชและมีทักษะฟุตซอลที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ โดยได้รับการฝึกฝนจากอาจารย์เตวิทย์และอาจารย์กอลฟ์ ของโรงเรียนศึกษานารีวิทยา และ โค๊ชณรงค์ศักดิ์ คงแก้ว(โค๊ชน้อย)อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทย
ที่สำคัญคุณพ่อของเด็กทั้งสองคนนี้คือ ด.ต.สุทัศน์ คงสมบูรณ์ กต.ตร.สน.บางขุนเทียน ชอบเล่นฟุตซอลมาตั้งแต่เด็กและเล่นรายการใหญ่ๆมามากมายจึงมีประสบการณ์สูงจึงได้อบรมสั่งสอนเทคนิคต่างๆของฟุตซอลให้เด็กสองคนนี้ ได้เจริญรอยตามเป็นอย่างดี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link