ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 16 ปี ขี่ จยย.มากับเพื่อนหลังซ้อมบอลที่สนามอำเภอเสร็จ ถูกกลุ่มชายในรถเก๋งไล่กระทืบจนสลบคาถนน

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 4 สิงหาคม 2562 จนท.กู้ภัยร่วมกตัญญู จุดประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุวัยรุ่นถูกทำร้าย บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแดง หลังรับแจ้งจึงได้ข้ามฝากไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่เยื้องจุดบริการประชาชนของกู้ภัยเพียงไม่ถึง 100 เมตร ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ริมถนนไกล้สี่แยกไฟแดง-ก่อนถึงสะพานขาว ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมาคือ นายชัชชานน พันธ์เดช อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ม.4 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี
จากการสอบถาม ด.ช. สหรัฐ พันธ์เดช อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกันกับพี่ชาย จำนวน 2 คัน รวม 4 คน หลังจากที่ซ้อมบอลที่สนามของอำเภอประจันตคามเสร็จ กำลังขับรถเพื่อจะกลับบ้านพักที่บ้านมะกอกแก้ว ตำบลคำโตนด พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ถูกรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ซึ่งขณะนั้นทุกคนต่างตกใจทำอะไรไม่ถูก ได้มีชายอายุประมาณ 25 ปี ลงมาจากรถเก๋งคันดังกล่าว จำนวน 2 คน แล้วพูดว่า มึงมองหน้ากูทำไม จากนั้นก็เข้ามาทำการชกต่อย พี่ชายของตน และเตะซ้ำ จนพี่ชายของตนหมดสติไป และได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปทางถนนด้านหลังเซเว่นประจันตคาม หายไป ส่วนพี่ชายของตนที่นอนหมดสติอยู่ ได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ ได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และได้รับคลิปวีดีโอจากพลเมืองดีที่ขับรถจักรยานยนต์ ติดตามถ่ายรถเก๋งของผู้ก่อเหตุไว้ได้
ซึ่งตามคลิปจากโทรศัพท์มือถือของพลเมืองดี ได้ติดตามถ่ายหลังจากเกิดเหตุแล้ว ผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวหลบหนีไปทางถนนด้านหลังเซเว่น
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อที่จะติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link