นนทบุรี สุดสลด!หลานขับรถพายายไปหาหมอระหว่างทางขับชนล้อรถบรรทุกตกลางถนนก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ดับ 3 สาหัส 1

นนทบุรี สุดสลด!หลานขับรถพายายไปหาหมอระหว่างทางขับชนล้อรถบรรทุกตกลางถนนก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ดับ 3 สาหัส 1
เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 6 ส.ค.62 ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซุซุ สีดำ ทะเบียน กน 7549 สุพรรณบุรี พุ่งชนล้อของรถบรรทุกที่ตกอยู่กลางถนนและเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง มีผู้เสียชีวิต 3 รายและบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี (ทางหลวงหมายเลข 340) ขาเข้าก่อนข้ามสะพานข้ามคลองลัดทวีผล หมู่ 3 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมกับประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุภายในรถพบร่างของนางบุญ กล่ำคุ้ม อายุ 83 ปี น.ส.สวาท วงษ์สวด อายุ 41 ปี และน.ส.นฤมล ผลทิพย์ อายุ 30 ปีเสียชีวิตอยู่ภายในรถ และยังมีผู้บาดเจ็บคือน.ส.วาสนา วงษ์สวด อายุ 15 ปีทางรถกู้ชีพนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อยไปก่อนหน้า
ด้านนายชวลิต พานแก้ว อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาจากสุพรรณบุรีเพื่อนำนางนางบุญ (ยาย)ไปผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจที่สถาบันโรคทรวงอก ใกล้แยกแคราย โดยในรถนั่งมาด้วยกันทั้งหมด 5 คนมีภรรยา (เสียชีวิต),ยาย(เสียชีวิต),น้า (เสียชีวิต) และหลานสาว(บาดเจ็บ) รวมถึงตนเองด้วย เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดพุ่งชนกับล้อของรถบรรทุกที่ตกอยู่บนถนนทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกข้างทางก่อนที่จะพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรงดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายชวลิต ฯซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถกระบะไว้ก่อน พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพรถบรรทุกที่ทำล้อนั้นตกหล่นไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link