วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือต่อลมหายใจให้หนุ่ม จ.หนองคาย

วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือต่อลมหายใจให้หนุ่ม จ.หนองคาย วัย 29 ปีครอบครัวรันทด 3 ชีวิต พ่อแม่ และนายพชรดย์ ยาพรมป่วยเป็นโรคร้าย ส่วนแม่เส้นเลือดในสมองตีป เดินไปไหนก็ลำบากพูดก็ได้ ต้องมานั่งคอยดูแล นาย พชรดย์ ที่นอนป่วยติดเตียง ขาดเงินรักษาส่วนเจ้าตัวเผยว่าเดิมที่ไร่ที่สวนก็ขายมารักษาตัวเองและรักษาผู้เป็นแม่จนหมดเวลานี้เหลือเพียงบ้านที่อาศัยหลับนอนเท่านั้น อยากจะเดินทางไปรักษา รพ.ที่ กทม.แต่ไม่มีเงินเป็นค่าใช่จ่ายในการเดินทาง

นายพชรดย์ ยาพรม จึงขอความช่วยเหลือผ่านทางเพจ ข่าวนายางกลัก เป็นสื่อกลาง “ถึงท่านผู้เมตตาและท่านที่อยากทำบุญช่วยนายพชรดย์ ซึ่งป่วยเป็นโรคร้ายและผู้เป็นแม่ก็ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ดังทั้งสองท่านอยากให้ท่านช่วยบริจาคช่วยเหลือเงินเดินทางและค่ารักษาซื้อยาและสามารถมาดูเยี่ยมได้ที่บ้านเลขที่ 43/2 หมู่ 9 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย หรือโทรที่เบอร์ติดต่อ 0654978554 นายพชรดย์ ยาพรม เเละบัญชีธนาคาร กสิกรไทย เลขที่ 037-2-72279-7 นายพชรดย์ ยาพรม ขอท่านเมตตาร่วมช่วยทำบุญช่วยแชร์ด้วยครับขอบคุณครับ

ทางเพจ ข่าวนายางกลัก ขอแจ้งว่าทางเพจไม่มีสว่นเกี่ยวข้องด้านการเงินของผู้ป่วยไดๆทั้งสิ้น จึงนำมาโพสเพื่อเป็นสะพานบุญช่วยเหลือเท่านั้น

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดชัยภูมิ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link