ศปจร.น.“บุกทลายแก๊งลักรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก รายใหญ่ เครือข่าย นายภาณุพงศ์ฯ หรือเต้ย อ่างทอง”

ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล
ร่วมกับ ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง และ กก.สส.บก. น.๕

“บุกทลายแก๊งลักรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก รายใหญ่ เครือข่าย นายภาณุพงศ์ฯ หรือเต้ย อ่างทอง”
เนื่องจากปัจจุบันพบว่ามีปริมาณรถยนต์ของประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลถูกโจรกรรมเป็นจำนวนมากสร้างความเดือนร้อนให้แก่สังคมและประชาชน ประกอบกับนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและกองบัญชาการตำรวจนครบาล ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.ได้เน้นย้ำให้
ทุกพื้นที่เร่งรัดสืบสวนปราบปรามและจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมรถยนต์ ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตลอดจนคดีอาญาทุกประเภท
ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปจร.น.) โดย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่นผบช.น./ผอ.ศปจร.น.,พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น./หน.ชุดปฏิบัติการ
ศปจร.น., พ.ต.อ.สุวัฒน์เกิดแก้ว รอง ผบก.น.๗/รอง หน.ชุดปฏิบัติการ ศปจร.น.จึงได้สั่งการให้เร่งรัดติดตามจับกุม
กลุ่มแก๊งที่มีพฤติการณ์กระทำความผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมรถยนต์ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
จนกระทั่งในวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๖๒ ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปจร.น.) นำโดย พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น./หน.ชุดปฏิบัติการ ศปจร.น., พ.ต.อ.สุวัฒน์ เกิดแก้ว รอง ผบก.น.๗/รอง หน.ชุดปฏิบัติการ ศปจร.น., พ.ต.อ.ทินกร สมวันดี ผกก.สน.พระโขนง, พ.ต.อ.ปนาถพล
ปุณศรี ผกก.สส.บก.น.๕, พ.ต.ท.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์รอง ผกก.สส.สน.พระโขนงพร้อมพวก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศปจร.น.,เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.๕
ได้ร่วมกันจับกุมตัว

– นายภาณุพงศ์ ครองบุญ อายุ ๔๕ ปี หมายเลขประจำตัวประชาชน ๓-๑๐๐๒-๐๐๒๐๓-๖๒-๖ ที่อยู่ ๑๗๑/๑๘ หมู่ ๑๗ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร ในข้อหา“ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด ตามหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนง ที่ จ.๔๐๘/๒๕๖๒ ลงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๖๒
พร้อมด้วยของกลางรถยนต์และอะไหล่ชิ้นส่วนของรถยนต์ที่ได้มาจากการโจรกรรมจำนวนกว่า ๑๐๐ รายการ
พฤติการณ์ในการจับกุมด้วยเมื่อวันที่ ๑๐ ก.ค. ๒๕๖๒ เวลาประมาณ ๐๔.๒๐ น.ได้มีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น ดีแมค สีเทา หมายเลขทะเบียน ณฉ 7895 กรุงเทพมหานคร บริเวณหน้าร้าน หจก.แจ็คแอร์ เซอร์วิส มายด์ (2007) เลขที่ ๗๘๑ สุขุมวิท ๑๐๑/๑ ซอยวชิรธรรมสาธิต ๕๗ แยก ๑๕ แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯโดยคนร้ายได้ใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดี แม็ก สีดำ เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ ซึ่งเชื่อว่ามีผู้ร่วม
ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า ๒ คน ซึ่งจากการสืบสวนรวมรวมพยานหลักฐานพบว่ากลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าว คือกลุ่มของ นายภาณุพงศ์ หรือ เต้ยครองบุญ อายุ ๔๕ ปี หมายเลขประจำตัวประชาชน ๓-๑๐๐๒-๐๐๒๐๓-๖๒-๖ ที่อยู่ ๑๗๑/๑๘ หมู่ ๑๗ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร กับพวกโดยเมื่อทำการลักรถสำเร็จก็จะขับรถคันดังกล่าวมาซุกซ่อนไว้ที่บ้านพักอาศัยของตนในพื้นที่ ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังจากนั้นก็จะนำรถยนต์คันที่ได้ลักมาไปที่อู่ซ่อมรถยนต์ในพื้นที่ ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เพื่อทำการย่อยโดยวิธีการชำแหละ แล้วทำการแยกอะไหล่ออกลงโพสขายตามเพจต่างๆทางสื่ออนไลน์
*****
หากพบเบาะแสคนร้ายเกี่ยวกับการโจรกรรมรถยนต์
โปรดแจ้ง ศปจร.น. โทร. 1192หรือ 02-537-8102

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link