นางวิภารัตน์ ไชยานุกิจ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ประธานพิธีเปิดงานเชิดชูเกียรติ”วันแม่”ประจำปี 2562

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562 เวลา 09.30 น. นางวิภารัตน์ ไชยานุกิจ รองปลัดกรุงเทพ มหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานเชิดชูเกียรติ”วันแม่”ประจำปี 2562

เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงผู้ทรงเป็นแม่ของแผ่นดินเวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่งและในโอกาสนี้ ดร.นฤมล สุรเศรษฐ ประธานผู้บริหาร L.S.JEWELRY GROUP.ได้รับการคัดเลือกให้เป็น”แม่ตัวอย่าง” ของเขตพระนครในปีพ.ศ. 2562 นี้รวมกับแม่ตัวอย่างอีก 49 เขตในกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณโดยนางวิภารัตน์ ไชยานุกิจ รองปลัดกรุงเทพมหานครเป็นผู้มอบให้อีกทั้งในส่วนของที่ระลึกในฐานะ”แม่ตัวอย่าง” นายเฉลิมพล โชตินุชิต ผู้อำนวยการสำนักพัฒนากรุงเทพมหานครเป็นผู้มอบและในโอกาสที่เข้ารับรางวัล”แม่ตัวอย่าง”

“ครั้งนี้ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ (บุตรชาย)ที่ปรึกษารองผบ.ตร.และประธานกต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน) ร่วมแสดงความยินดีและรู้สึกปลาบปลื้มใจต่อการเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้และยังมีผู้รู้จักคุ้นเคยเข้าร่วมแสดงความยินดีอาทิเช่น คุณ.รุจิรา อารินทร์ รองผู้อำนวยการเขตพระนคร (รองผู้อำนวยการเขตพระนคร) และ คณะกต.ตร.กทม. ณ โรงแรมปรินซ์ พาเลซ (PRINCE PALACE) เขต.ป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link