ปราจีนบุรี-แจ้งปศุสัตว์จังหวัด ได้โปรดตรวจสอบข้อเท็จจริง ในเรื่องนี้ด่วนครับ

หาน้องเจอแล้วครับอาการสาหัสมาก กระสุนฝังในกระดูก กระจายทั่วตัว หมอกำลังพยายามรักษาอยู่ครับ ถ้าไม่ดีขึ้นอาจต้องตัดขาทิ้งครับ???

หมาบ้านนี้กำลังถูกยิงทิ้ง…???
คนอำมหิตผิดมนุษย์ ไล่ยิงหมาหน้าบ้านเอื้อรัก (ป้านก) (ม.5 ต.หาดนางแก้ว) ต่อหน้าคนงานที่ร้องขอชีวิตกลางวันแสกๆ แต่ไอ้อ่วงไม่สนใจไล่ยิงใส่จนเลือดท่วมพื้นแล้วยังสั่งให้พวกอุ้มหมามาให้ยิงหัวซ้ำ แต่หมาวิ่งหนีมันก็ตามไปไล่ยิงจนตอนนี้ยังหาศพไม่พบ…
นี่ไม่ใช่ศพแรกที่ไอ้ อ่วง มันเอาปืนลูกซองออกมาไล่ยิงหมาบ้านเอื้อรัก (ของป้านก) ก่อนหน้านี้ก็อ้างว่าหมาไปกัดไก่มัน ทางบ้านเอื้อรักก็ชดใช้ค่าไก่ให้ตามที่เรียกร้อง แต่ไอ้อ่วงกลับยิงหมาจนตายแล้วลากศพไปทิ้งบ่อ เจ้าของบ้านเอื้อรักต้องตามไปขอศพกลับมาฝัง
ก็ไม่ได้อยากมีเรื่อง แต่ว่าแมวหมาที่เดินผ่านบ้านมัน มันทั้งทุบหัวและยิงทิ้งไปหลายศพแล้ว แล้วยังเหิมเกริมมายิงหมาเค้าถึงหน้าบ้านอีก…ถึงเวลาที่ต้องรับกรรมแล้วนะไอ้ อ่วง …
(สถานที่เกิดเหตุ บ้านเอื้อรัก ม.5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี โทร 0971597095 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี) ///// ป้านกเล่าว่า บ้านเอื้อรัก รับเลี้ยงสุนัข โดยออกค่าใช้จ่ายเองกว่า 200 ตัว โดยมีทางกลุ่มคนรักสัตว์ได้เข้ามาช่วยเหลือกันเองบ้างเป็นบางเดือน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link