ปราจีนบุรี!! หวิดดับยกคันรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างเกาะกลางถนนผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ปราจีนบุรี!! หวิดดับยกคันรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างเกาะกลางถนนผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย
วันที่ 10ส.ค.62 เวลา 09.30น. พ.ต.ต.ชวภณ จอมศรีลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.บ้านสร้างจ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯจุดบ้านสร้าง มีเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้ติดอยู่ในยานพาหนะบริเวณแยกหอกหาย ถ.บ้านสร้าง-บางแตน ม.2 ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ย-5037 สมุทรปราการ เสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างเกาะกลาง ส่งผลบาดเจ็บ 3 ราย ชาย 2 ราย หญิง 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญสามารถนำออกมาได้ก่อน2รายและได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลบ้านสร้าง และยังเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 รายที่ยังติดอยู่ในยานพาหนะ หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ ใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง นำผู้บาดเจ็บชายออกจากยานพาหนะ รถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านสร้างนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านสร้างเพื่อดำเนินการรักษาต่อไป
ทราบชื่อต่อมา นาย บุญสม โคตระกูล 23/136 ม.2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รายที่ 2 นาง ละมุล โคตรตระกูล 23/136 ม.2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และรายที่ 3 นาย ณรงค์ กิ่งหอมชื่น ม.2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านสร้าง
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ได้ยินเสียงดังขึ้น 1 ครั้งตนเลยหันไปดูก็เห็นรถชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างบริเวณเกาะกลางถนนอย่างแรงจนทำให้รถพลิกตะแคงอยู่ตนเลยวิ่งไปดูเห็นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งทางกู้ภัยให้มาช่วยเหลือเนื่องจากเห็นมีคนติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 รายอีก1รายออกมาได้ก่อน
ทางด้านร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.บ้านสร้าง ก็จะให้ผู้ได้รับบาดเจ็บได้รักษาตัวให้ดีขึ้นก่อนจะเรียกมาเพื่อที่จะสอบถามสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link