ปทุมธานีบิ๊กแจ๊ดเปิดสวนน้ำปิ่นฟ้าฟาร์มเสริมการท่องเที่ยวครบวงจร

ปทุมธานีบิ๊กแจ๊ดเปิดสวนน้ำปิ่นฟ้าฟาร์มเสริมการท่องเที่ยวครบวงจร
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 ส.ค. 2562 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นประธานในพิธีเปิดสวนน้ำปิ่นฟ้าฟาร์ม สวนน้ำปิ่นฟ้าฟาร์มเป็นสวนน้ำสำหรับเด็กและครอบครัวได้มาพักผ่อนหาความสุขสนุกสนานกัน ซึ่งเป็นการเพิ่มเติมต่อยอดจากการท่องเที่ยวของปิ่นฟ้าฟาร์ม ให้ครบวงจรมากขึ้น ที่ ปิ่นฟ้าฟาร์ม ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี
ปิ่นฟ้าฟาร์มเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยมีกิจกรรมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมามากในวันเสาร์และอาทิตย์ มีร้านอาหารมีจุดพักสำหรับลูกค้าที่เป็นจุดบรรยากาศที่ได้รับความสนใจดังนี้ 1 ทิวไผ่ 2 ห้อยขา 3 ซุ้มริมน้ำ และ 4 ศาลากลางน้ำ กิจกรรมภายในฟาร์มที่ลูกค้าสนใจดังนี้ชมวิถีเกษตร เช่น การทำนา การปลูกผัก การปลูกไม้ป่าเศรษฐกิจ การเลี้ยงสัตว์ต่าง ๆ การให้อาหารสัตว์ และการเดินชมสะพานนาข้าว เดินชมอุโมงค์ต้นไม้

ปิ่นฟ้าฟาร์มยังจัดให้มีตลาดชุมชนเกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้เดินทางมาส่งเสริมและเป็นประธานเปิดตลาดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ปัจจุบันตลาดชุมชนได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีและมีการขยายร้านค้าขึ้นหลายราย ทำให้เกิดรายได้กับทางฟาร์ม และทางชุมชนเองก็มีสถานที่จำหน่ายสินค้าทางการเกษตรมากขึ้น ช่วยแก้ไขราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำได้อีกช่องทางหนึ่ง
ด้าน นาย นภดล ลัดดาแย้ม หรือ ส.ท.ตุ้ย เจ้าของปิ่นฟ้าฟาร์ม กล่าวว่า สวนน้ำที่เปิดนี้เป็นการต่อยอดจากการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่ได้รับผลตอบรับจากนักท่องเที่ยวในปัจจุบันเป็นจำนวนมาก เราได้มีแนวคิดว่าทำอย่างไรให้การท่อวเที่ยวของปิ่นฟ้าฟาร์มครบวงจรมากขึ้น เราเลยคิดที่จะทำสวนน้ำสำหรับเด็ก เด็กจะได้ไม่ต้องไปเล่นสวนน้ำไกลๆและราคาที่แพง สวนน้ำของเราค่าเข้าแค่ 80 บาทสามารถเล่นได้ทั้งวัน ส่วนผู้ปกครองที่มาด้วยเรามีซุ้ม มีเก้าอี้ให้นั่งรอ ขอเรียนเชิญทุกท่านนะครับมาเที่ยวที่ปิ่นฟ้าฟาร์ม

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link