ปทุมธานี ชาวต่างชาติร่วมพิธีไหว้ครูครอบเศียรปู่ฤๅษีสุดขลัง ลูกศิษย์อ.แจ๊ว เหนือดวง ตัวสั่นของขึ้น

ปทุมธานี ชาวต่างชาติร่วมพิธีไหว้ครูครอบเศียรปู่ฤๅษีสุดขลัง ลูกศิษย์อ.แจ๊ว เหนือดวง ตัวสั่นของขึ้น
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2562 ที่สำนักอาจารย์แจ๊ว เหนือดอง เลขที่ 188/3 หมู่ 1 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ชาวต่างชาติได้ร่วมพิธีไหว้ครูครอบเศียรปู่ฤๅษีเหนือดวง ปลุกเสกคน เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมโชคลาภ เสริมบารมี โดยมีอาจารย์แจ๊ว เหนือดวง หรือ นาย ณรงค์ โลหะเวช อาจารย์สักชื่อดัง ลายพระพุทธเจ้าเหนือดวง ของจังหวัดปทุมธานี เป็นเจ้าพิธี มีประชาชนลูกศิษย์รวมพิธีจำนวนมากขณะครอบเศียรต่างมีอาการตัวสั่นของขึ้น แสดงอาการร่ายรำตามท่าทางทางของฤๅษีที่ตนศรัทธา
บรรยากาศภายในงานไหว้ครูครอบเศียรปู่ฤๅษี เพื่อรำลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ที่เคยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้ความรู้ และเป็นสิริมงคล ซึ่งงานไหว้ครูครอบเศียรบรมครูปู่ฤๅษีนารายณ์ของอาจารย์แจ๊ว เหนือดวง จัดให้กับลูกศิษย์ปีละ 1 ครั้ง มีลูกศิษย์ชาวต่างชาติเดินทางมาร่วมพิธีทั้งชาวไต้หวัน มาเลเชีย สิงคโปร ฮ่องกง เวียดนาม เนื่องจากชาวต่างชาติชื่นชอบพิธีกรรมที่มีความศักดิ์สิทธิ์และมีความขลังเป็นแบบไทยโบราณ ระหว่างทำพิธีครอบเศียรบรมครูปู่ฤๅษีนารายณ์นั้นผู้ที่ร่วมพิธีบางท่านมีอาการตัวสั่นของขึ้น แสดงอาการร่ายรำตามท่าทางทางของฤๅษีที่ตนศรัทธา ซึ่งพิธีครอบเศียรปู่ฤๅษีนั้น อาจารย์แจ๊ว เหนือดวง ได้อัญเชิญพระสูตรกายอักขระ เลขยันต์ และครูบาอาจารย์ พร้อมบูชาฤๅษีบรมครูและเทพยาดา ล้อมด้วยสายสิญจน์ ติดผ้ายันต์แบบพิธีโบราณทั่วบริเวณ อัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์และครูบาอาจารย์ให้รับรู้รับทราบ เพื่อร่วมเป็นสักขีพยาน เหล่าครูบาอาจารย์พร้อมใจอธิษฐานจิตเดินธาตุกสิณและพิธีกรรมเจริญชัยมงคลคาถาไล่เสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลต่าง ๆ ให้หมดไปจากตัวผู้เข้าร่วมพิธีปลุกเสกคนเพื่อความสุขความเจริญ
จากการสอบถาม นางสาวอะเม อายุ 37 ปี ชาวไต้หวัน กล่าวว่า ก่อนที่จะรู้จักกับอาจารย์แจ๊ว เหนือดวง ตอนนั้นตัวเองจนมาก ทำอะไรก็ไม่ดี ทำมาหากินก็ไม่ขึ้น หลังจากที่ได้เข้ามากราบอาจารย์เนื่องจากมีเพื่อนได้แนะนำ แล้วเกิดปาฏิหาริย์กับชีวิตทำกิจการอะไรก็ดีขึ้นดีขึ้นเรื่อย ๆ จนปัจจุบันนี้ตนเองสามารถเดินทางจากประเทศไต้หวันเพื่อมาร่วมพิธีไหว้ครูเป็นประจำทุกปี ประกอบกับเคยเช่าวัตถุมงคลของอาจารย์ไปแล้วประสบความสำเร็จค้าขายดี กิจการก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง จึงได้มีความศรัทธาในตัวอาจารย์แจ๊ว เหนือดวง และประทับใจที่ได้ร่วมพิธีไหว้ครูครอบเศียรปู่ฤๅษีที่ศักดิ์สิทธิ์ในวันนี้.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link