ราชบุรี – พบศพสาวนิรนามข้างคลองคาดว่าน่าจะมาขโมยตัดสายไฟเลยถูกไฟซ็อตตาย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ส.ค.62 ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ กลิ่นชะนะ ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพเป็นหญิงที่บริเวณริมคลองชลประทานใกล้กับแปลงผักของชาวบ้าน ในหมู่ 8 ต.อ่างทอง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิง นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาว สวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวลายชมพู อายุประมาน 30 ปี ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ในมือยังถือคีมตัดลวดอยู่ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังพบคัดเอ้าท์สำหรับต่อไฟฟ้าเพื่อใช้กับปั๊มสูบน้ำถูกตีจนแตก

จากการสอบถามนายสมพงษ์ นิรุตติอภิญญา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.7 ต.อ่างทอง อ.เมือง ซึ่งเป็นผู้ที่มาพบศพเป็นคนแรกก็บอกว่าตนเองกำลังนำรถไถนา มาไถดินบริเวณดังกล่าวเพื่อเตรียมจะปลูกผัก แต่เห็นคัตเอ๊าต์ไฟที่ตนได้ติดไว้สำหรับปั๊มน้ำเข้านาและรดน้ำผักถูกทุบแตกและพบว่าสายไฟถูกตัดออก จึงเดินไปดูก็ไปพบผู้เสียชีวิตจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายนั้นน่าจะเข้ามาขโมยตัดสายไฟแต่เกิดพลาดจึงถูกไฟฟ้าซ๊อตตายดังกล่าว ซึ่งได้สอบถามชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงแล้วแต่ไม่มีใครรู้จักผู้ตายเลย ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบถามไปยัง สภ.ใกล้เคียง ว่าพื้นที่ใดมีการรับแจ้งบุคคลหายหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามญาติมาสอบสวนและรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link