ปทุมธานี ชาว ทต.บ้านกลางร่วมเต้นแอโรบิกออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน

ปทุมธานี ชาว ทต.บ้านกลางร่วมเต้นแอโรบิกออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2562 ที่ลานกิจกรรม เทศบาลตำบลบ้านกลาง(เก่า) อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง เป็นประธานเปิดกรวยถวายเครื่องราชสักการะหน้าพระฉายาลักษณ์ และกล่าวราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ จากนั้นนำผู้บริหาร ข้าราชการ บุคลากร ประชาชนร่วมจุดเทียนถวายพระพร พร้อมกับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีพระแม่ไทย เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 12 สิงหาคม
ภายในกิจกรรมมีประชาชนชาวเทศบาลตำบลบ้านกลาง จำนวน 500 คน ร่วมกิจกรรมเต้นแอโรบิก ออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดินประจำปี 2562 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 12 สิงหาคม ซึ่งกิจกรรมออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน ทางเทศบาลตำบลบ้านกลางจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านทรงเป็นห่วงพสกนิกร ในด้านสุขภาพ และส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชนรวมถึงประชาชนทั่วไป ได้รู้จักใช้เวลาว่างในการออกกำลังกายรูปแบบต่าง ๆ ส่งเสริมให้เป็นบุคคลที่มีสุขภาพที่สมบูรณ์ทั้งร่างกาย และจิตใจ
จากนั้นมีการแสดงจากเด็กนักเรียนในพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านกลางได้แก่ โรงเรียนวัดมะขาม(ศรีวิทยาคาร) โรงเรียนวัดโบสถ์(บวรธรรมกิจวิทยา) และจากชมรมคนรักบ้านกลาง เพื่อถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พร้อมชมพลุดอกไม้ไฟชุดเฉลิมพระเกียรติแม่ของแผ่นดินที่สวยงามตระการตา นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง และนายศุภชัย นพขำ (ส.ส เต๋า) เขต 1 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ได้มอบข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัมกับผู้ที่ร่วมกิจกรรมทุกคนจำนวน 500 คน.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link