ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สลุยเต็มที่พาว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต.พบ ปชช.ร่วมกิจกรรมวันแม่

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สลุยเต็มที่พาว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต.พบ ปชช.ร่วมกิจกรรมวันแม่
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2562 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง บิ๊กแจ๊ส อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานลุยเต็มที่ลงพื้นที่ช่วย นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย หรือน้องหนึ่ง อายุ 27 ปี ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ธัญบุรี เขต 1 หาเสียงในพื้นที่ชุมชนมิตรสัมพันธ์ ซอยรังสิตนครนายก13 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
โดยมี นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 4 จ.ปทุมธานี และนายพงศกรณ์ ไชยภัทรจิรสิน (บอส) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ธัญบุรี เขต 2 และนายทนงศักดิ์ อาภาโรจนกิจ (ตุ้ย) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เมืองปทุมธานี เขต 6 ร่วมลงพื้นที่ช่วยแนะนำตัว พร้อมแจกไข่ไก่คนละ 1 แผง และหลอดไฟฟ้าฟลูออเรสเซนต์ส่องสว่าง และเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวให้กับประชาชนภายในชุมชน และแจกขนมให้เด็ก ๆ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล “แม่ของแผ่นดิน” ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา
ในส่วนของ นายทนงศักดิ์ อาภาโรจนกิจ (ตุ้ย) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เมืองปทุมธานี เขต 6 ได้ทำกิจกรรมวันแม่ร่วมกับผู้สูงอายุสมาชิกกองทุนแม่ของแผ่นดิน ที่ชุมชนบ้านคลองคูกลาง ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมมอบผ้าห่มและข้าวสาร และเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวกับผู้สูงอายุที่ร่วมกิจกรรมในวันนี้.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link