ราชบุรี – เรือนจำกลางราชบุรี เลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขังเฉลิมพระเกียรติฯ

วันที่ 12 ส.ค.62 นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการธารน้ำใจท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขัง เฉลิมพระเกียรติ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมชนนีพันปีหลวง ที่เรือนจำกลางราชบุรี ตำบลน้ำพุ อ.เมือง โดยมี นายคมกริช วงษาซ้าย ผู้บัญชาการเรือนจำกลาง หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมทั้งผู้ต้องขังเข้าร่วมพิธี

ภายในงานทางเรือนจำกลางราชบุรี ได้การจัดนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชนนีนาถ พระราชชนนีพันปีหลวง การแสดงของผู้ต้องขังหญิง กิจกรรมให้ผู้ต้องขังหญิงได้นำมาลัยดอกไม้ขึ้นไปกราบผู้แทนส่วนราชการต่างๆ หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชนนีนาถ พระราชชนนีพันปีหลวง เป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี

โอกาสนี้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดได้ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมกันนำข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยวและขนมหวาน มามอบให้กับผู้ต้องขังที่มารอรับ ยังความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแก่ผู้ต้องขังที่ได้รับพระราชทานอาหารกลางวันในวันนี้เป็นล้นพ้น

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link