หนุ่มใหญ่ช่างเหล็กวัย 41 ปี กระโดดสะพานใหม่เก็บตลับเมตร

หนุ่มใหญ่ช่างเหล็กวัย 41 ปี กระโดดสะพานใหม่เก็บตลับเมตร

ที่ชลบุรี หนุ่มใหญ่ช่างเหล็กวัย 41 ปีโดดสะพานใหม่เก็บตลับเมตรที่ตกลงในทะเลจมโคลนทำเอากู้ภัยเร่งช่วยอย่างทุลักทุเลเจ้าตัวเผยเป็นเหมือนชีวิตจิตใจเมียซื้อไว้ให้ก่อนตายต้องรักษาให้ดี

วันที่ 13 ส.ค.62 เวลา 08.00 น.เจ้าหน้าที่สาธารณภัยเทศบาลเมืองบ้านสวนและกู้ภัยไตรคุณธรรมได้รับแจ้งมีคนตกลงไปในทะเลสะพานใหม่จมอยู่ในโคลน ต.บ้านสวน อ.บ้านสวน จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกับนายนพพร พ่วงรักษา อายุ 41 ปี เอยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 7 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จมอยู่ในเลนสภาพเนื้อตัวเลอะเต็มไปด้วยโคลนกู้ภัยและเจ้าหน้าที่สาธารณะภัยฯต้องใช้เชือกโรยลงไปให้มัดตัวแล้วดึงขึ้นมาโดยใช้เวลากว่า 40 นาทีจึงช่วยนายนพพร ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย
สอบถามนายธนภัทร อุ่นศิริ อายุ 29 ปี ผู้พบเห็นเล่าว่าตนมาเดินเล่นที่ริมสะพานได้มองเห็นรองเท้าและหมวกวางอยู่จึงได้ชะโงกมองลงไปไต้สะพานพบเห็นนายนพพรจมโคลนอยู่จึงได้โทรเรียกเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ด้านนายนพพร พ่วงรักษา เผยว่าตนมีอาชีพเป็นช่างเหล็กได้มาเดินเล่นบนสะพานใหม่ถือตลับเมตรดึงไปมาแล้วจู่ๆตลับเมตรได้หลุดมือหล่นลงไปในทะเลตนก็รีบปีนที่กั้นโดดลงไปเก็บตลับเมตรทันทีโดยไม่ได้นึกถึงว่าจะสูงแค่ไหนเพราะตลับเมตรอันนี้เป็นเหมือนชีวิตและจิตใจเพราะเมียซื้อให้ไว้ใช้ก่อนตายและสั่งว่าให้ดูแลให้ดีๆตลับเมตรอันนี้จึงได้มีค่ามากถึงแม้จะซื้อใหม่เพียงแค่ 350 บาทก็ตามแต่ตอนที่ตนกระโดดลงมายังมีน้ำจนน้ำแห้งเหลือแต่โคลนทำให้ขึ้นลำบาก เจ้าหน้าที่จึงช่วยนำน้ำดื่มและช่วยล้างตัวก่อนจะให้กลับบ้านตามปกติ

เครดิต:กู้ภัยไตรคุณธรรม
#เหตุด่วน #เหตุร้าย #ขอความช่วยเหลือ #ร้องเรียน #พบเบาะแสยาเสพติด #ทุจริตคอร์รัปชั่น
#แจ้งศูนย์123คนดีมีน้ำใจ โทร.02-526-1123

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link