นนทบุรี สาววัย 30 ปีควบ จยย.คู่ใจ ชนท้ายรถโดยสาร4ล้อขณะจอดรับรถ-ส่งผู้โดยสาร เสียชีวิตคาที่

นนทบุรี สาววัย 30 ปีควบ จยย.คู่ใจ ชนท้ายรถโดยสาร4ล้อขณะจอดรับรถ-ส่งผู้โดยสาร เสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 ส.ค.62 พ.ต.ท.รักเกียรติ แก้วทา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถโดยสารสี่ล้อขนาดเล็ก (ซูบารุ) มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทางหน้าตลาด B B มาร์เก็ต ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.อาทิตยา ใจกล้า อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น แอร็อกซ์ สีเขียว-ดำ ทะเบียน 8กร 6621 กทม.ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ยี่ห้อ ซูบารุ 4ล้อขนาดเล็ก ซึ่งเป็นรถโดยสาร สีเขียว ทะเบียน พข 4968 กทม มีร่องรอยถูกชนที่ด้านท้ายมุมขวาได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในลักษณะขวางไม่ได้อยู่ในแนวตรง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม
ขณะเดียวกันมีประชาชนที่ยืนรอรถประจำทางอยู่ให้ข้อมูลว่า เห็นวรถซูบารุ นั้นจอดเพื่อทำการรับ-ส่งผู้โดยสาร จนกระทั่งรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับทางตรงแล้วพุ่งชนที่บริเวณท้ายรถ จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ รวมถึงสอบปากคำผู้ขับขี่รถซูบารุเพิ่มเติมถึงข้อเท็จจริงอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link