ผู้ว่าอุบลฯ ตรวจความพร้อมเตรียมรับ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ ตรวจเยี่ยมร.ร.ตชด.

ผู้ว่าอุบลฯ ตรวจความพร้อมเตรียมรับ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ ตรวจเยี่ยมร.ร.ตชด.
วานนี้ ( 14 ส.ค.62) นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชานี นางยุพาภร วิฑูรย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี หน่วยงาน ทหาร ตำรวจภูธรจังหวัด ส่วนราชการ หน่วยงาน สถานศึกษา อำเภอ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตรวจพื้นที่เตรียมความพร้อม ด้านสถานที่ ความปลอดภัย การจราจรและเต็นท์อำนวยความสะดวกประชาชน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินโครงการตามพระราชดำริ ในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เอไอเอ ประเทศไทย (บ้านบ๋าฮี) ตำบลหนองผือ อำเภอเขมราฐ และศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านดงตาหวาน ตำบลแก่งเค็ง อำเภอกุดข้าวปุ้น จังหวัดอุบลราชธานี
ทั้งนี้เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ให้เด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร มีโภชนาการดี สุขภาพแข็งแรง มีความซื่อสัตย์ เสียสละ สามัคคี และเมตตาผู้อื่น มีความรู้และทักษะทั้งทางวิชาการและการอาชีพ ที่เป็นรากฐานของการพึ่งตนเองและพัฒนาท้องถิ่นได้ นำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีโอกาสได้รับการศึกษาในระดับสูงขึ้น
อนึ่ง ในโอกาสเดียวกันนี้ นายวิชัย แสงศรี ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 2 พร้อมด้วย นายจรัญ หวานคำ รอง ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 2 และ ผู้บริหารสถานศึกษา ครู บุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่ได้เข้าร่วมการตรวจพื้นที่และซ้อมเสมือนจริงการรับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และ ได้ร่วมให้ข้อมูลในการรับเสด็จฯ ณ โรงเรียนบ้านหนองผือ และ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเอไอเอ ประเทศไทย (บ้านบ๋าฮี) อ.เขมราฐ จ.อุบลรราชธานี

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link