สองคุณครูอนุบาลโรงเรียนเทศบาลใน อ.หาดใหญ่ เข้าแจ้งความถูกคนร้ายฉกเงินในกระเป๋าพร้อมๆกันหายไปหลายพัน

สองคุณครูอนุบาลโรงเรียนเทศบาลใน อ.หาดใหญ่ เข้าแจ้งความถูกคนร้ายฉกเงินในกระเป๋าพร้อมๆกันหายไปหลายพัน สงสัยเป็นฝีมือผู้ปกครองนักเรียนที่ไปส่งลูกในช่วงเช้า หนึ่งในคุณครูบอกเสียความรู้สึกมากเพราะเป็นเงินที่อุตส่าทำทุเรียนกวนมาขายหารายได้เสริมและใช้ชีวิตอย่างพอเพียง
วันนี้(14 ส.ค.62 )ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีคุณครู 2 คน คือ น.ส.เยาวภา ศิริประภา อายุ 52 ปี (ใส่แว่น)และน.ส.จุไล แก้วน้อย อายุ 46 ปี ทั้งสองคนเป็นคุณครูอนุบาลโรงเรียนเทศบาล3 (โศภณพิทยาคุณานุสรณ์) หรือโรงเรียนวัดคอหงส์ ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ว่าถูกคนร้ายเข้าไปขโมยเงินสดในกระเป๋าที่วางอยู่บนโต๊ะในห้องเรียนหายไปทั้งสองคน
โดยคุณครูเยาวภา ถูกขโมยไป 1,040 บาท ซึ่งเก็บไว้ในกระเป๋าถือวางไว้บนเก้าอี้ในห้องเรียนชั้น 2 ส่วนของคุณครูจุไล ถูกขโมยไป 2,800 บาท ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายใส่ไว้ในลิ้นชักโต๊ะทำงานห้องเรียนชั้น 2ซึ่งอยู่ติดกัน
โดยคุณครูทั้งสองคนได้วางกระเป๋าเงินไว้ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 8 โมง จากนั้นได้ลงไปทำกิจกรรมนักเรียน และมาทราบเหตุในเวลาไล่เลี่ยกันประมาณ 10.30 น.ขณะกลับเข้าห้องเรียน
คุณครูเยาวภา บอกว่า เงินที่ถูกขโมยไปเป็นเงินค่าทุเรียนกวนที่ใช้เวลาว่างทำมาขายที่โรงเรียนให้กับเพื่อนครูด้วยกันและเพิ่งมาเก็บเงินวันนี้ ซึ่งเสียความรู้สึกมากเพราะครูเงินเดือนก็น้อยต้องใช้ชีวิตแบบพอเพียงในการใช้จ่ายในครอบครัว ต้องการให้ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษหรือนำมาประจาร โดยเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นผู้ปกครองเด็กนักเรียนที่มาส่งลูกที่โรงเรียนเนื่องจากปกติผู้ปกครองจะพาเด็กขึ้นไปส่งถึงห้องเพราะเป็นนักเรียนอนุบาล
ส่วนคุณครูจุไล บอกว่า เสียความรู้สึกเหมือนกันเพราะเงินเพิ่งไปเบิกมาจะไปทำธุระและก่อนหน้านี้โทรศัพท์มือมือไอโฟนของคุณครูอีกคนก็เพิ่งถูกขโมยไป
ด้านตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและได้นำกระเป๋าถือของคุณครูทั้งสองคนไปตรวจลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐานหาเบาะแสคนร้าย เบื้องต้นทราบว่าห้องเรียนเกิดเหตุไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link