“กอ.รมน.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ “มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ” มอบถุงยังชีพให้ผู้พิการ,ผู้ป่วยติดเตียง,ผู้ยากไร้ ในพื้นที่ อ.เมืองประจวบฯจำนวน 3 ราย!!

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.2562 เวลา13.45 ถึง 14.30 น.โดยพ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข. พร้อมด้วย นายพิชิต สันติเมธากุล และนางสาวณัฏฐา จันทร์ไกล พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ เข้าเยี่ยมให้กำลังใจกับผู้ป่วยติดเตียง พิการ ยากไร้ ในพื้นที่อำเภอเมืองจำนวน 3 ราย ดังนี้

1.นางเพ็ญ เพชรนิล อายุ 76 ปีเป็นคนไข้ติดเตียงกล้ามเนื้ออ่อนแรงและนายธนากร เพชรนิลอายุ 73 ปีแขนพิการขาเดินไม่สะดวกซึ่ง 2 สามีภรรยาพิการทั้งคู่ ได้รับเงินยังชีพผู้สูงอายุ ภรรยายังไม่ได้รับสิทธิ์ผู้พิการ อยู่บ้านเลขที่ 76 บ้านสมใจนึก 5 อ.เมืองจ.ประจวบคีรีขันธ์ จากการสอบถามนายธนากรต้องการเตียงพยาบาลสำหรับให้ นางเพ็ญฯ นอนเพื่อเป็นการสะดวกในการทำความสะอาดร่างกาย และลุกนั่ง ซึ่งศูนย์ฯจะประสานงานโรงพยาบาลนำนางเพ็ญไปตรวจร่างการในการรับรองว่าพิการเพื่อจะได้รับสิทธิ์จากทางราชการต่อไป

2.นายบัว สุทธิบุตรอายุ 78 ปี พิการนั่งได้ไม่สามารถเดินเนื่องจากกระดูกสะโพกหักได้พักอยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ใน อ.เมืองจ.ประจวบคีรีขันธ์ นายบัว ได้รับสิทธิ์ผู้สูงอายุและผู้พิการ มีความต้องการรถวีลแชร์ สำหรับนั่ง เพื่อเป็นการสะดวกในการทำกิจวัตรประจำวัน

3.นางสาวกิ่ง หลักรอด อายุ 81 ปีพักอยู่บ้านเช่าเลขที่ 65/12 ถ.สุขใจ ต.ประจวบคีรีขันธ์ อ.เมืองประจวบ
จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งนางสาวกิ่งพักอาศัยอยู่คนเดียว มีฐานะยากจน

โดยชาวบ้านทั้ง 3 ราย ทางกอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และคณะได้นำถุงยังชีพจาก”มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ร่วมกันมอบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและใช้ในการดำรงชีพต่อไป!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link