จ.ชัยภูมิ สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ รวบพ่อค้ายาบ้าคาด่านตรวจ หนุ่มค้ายาบ้าหัวใส หวังปิดตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้บริการรถตู้ประจำทาง กรุงเทพฯหนองบัวแดง แอบซุกซ่อนขนยาบ้าพร้อมไอซ์ เตรียมส่งจำหน่ายในเขตพื้นที่

วันที่14 ส.ค 62 เวลา23:30น.ภายใต้การ
สั่งการของ พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ เลิศบัวบาน ผกก.สภ.ภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ธนิสร บัวสรวง สวป.ป.ป.ส. พร้อมด้วย ร.ต.อ.พันธิ์ศิลป์ ทองภู รอง.สว.จร.และ ร.ต.ท. สุพรรณ อนุรักษ์โกศล.รอง.สว.จร. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ภักดีชุมพล ร่วมกันสกัดจับ นายฉัตรชัย ก่อสกุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ตำบลหนองแวง อำเภอเทพารักษ์ จังหวัดนครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า จะมีพ่อค้ายาบ้าอาศัยมากับรถตู้โดยสาร ทราบชื่อคือ นายฉัตรชัย กอสกุล จะนำยาเสพติดจาก กรุงเทพมหานครฯ จุดหมายปลายทางที่ อำเภอภักดีชุมพล โดยรถตู้ประจำทาง กรุงเทพฯ -หนองบัวแดง จึงนำกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัด พบรถตู้คันดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นภายในรถพบนายฉัตรชัย กอสกุล โดยสารมาด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขอเชิญตัว นายฉัตรชัย ลงจากรถตู้เพื่อขอตรวจปัสสาวะสุดท้ายปรากฏว่าปัสสาวะมีสีม่วง มีสารเสพติดในร่างกาย และมีอาการพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตรวจค้นภายในกระเป๋าเดินทาง พบว่ามียาบ้า จำนวน 77 เม็ด และยาไอซ์อีก 6.63 กรัม ก่อนจะสารภาพว่า ยาเสพติดเป็นของตนเองที่มีไว้เพื่อเสพและจำหน่าย เจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้ง ข้อกล่าวหา มียาเสพติด ให้โทษประเภท 1.เมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย

โดยเหตุเกิด ที่ด่านความมั่นคง ป้อมวังใหญ่ ตำบลวังทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ ระหว่างเขตรอยต่อ อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ และ อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ

ก่อนจะมาโดนจับเจ้าหน้าที่ ได้สืบทราบว่า นาย ฉัตรชัย กอสกุล นำยาเสพติดมาจำหน่ายให้นักเสพยาเสพติด ในเขต อำเภอภักดีชุมพล และอำเภอใกล้เคียง หลายครั้ง แต่ก็รอดไปได้ทุกครั้ง.เจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามดูพฤติกรรม ของนาย ฉัตรชัย กอสกุล มากว่า 3 เดือน ก่อนจะถูกจับกุมในที่สุด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ภักดีชุมพล ดำเนินคดีและขยายผลการจับกุมเพื่อนร่วมแก้งต่อไป.

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link