จ.ชัยภูมิ ปิ๊กอัพเสียหลักพุ่งชนประสานงากับรถ6ล้อบาดเจ็บสาหัส

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเคยเกิดอุบัติหลายครั้งแล้วช่วงหลัก กม.ที่24-25บ้านโนนสะอาด-บ้านโนนสำราญ ถนนสายหนองบัวแดง-ภักดีชุมพล ทางเจ้าหน้าที่สภ.หนองบัวแดงร่วมกับกู้ภัยสว่างคุณธรรมหนองบัวแดงได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถปิ๊กอัพชนประสานงากับรถ6ล้อช่วงเวลา12.30น.ของวันที่16สิงหาคม62ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้ที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างถึงจุดที่เกิดเหตุพบรถปิ๊กอัพยี่ห้มิตซูสีบรินเงินทะเบียน นข.7892ไถลอยู่ข้างทางสภาพรถด้านหน้าของห้องเครื่องถูกอัดก๊อปปี้พังยับเยินกระจกแตกกระจายเต็มถนนน้ำมันเครื่องสาดกระจายตามผิวถนนทราบชื่อคนขับคือนายสุบินโสคำอายุ31ปีบ้านเลขที่236ม.1ตำบลคูเมืองอำเภอหนองบัวแดงมีผู้โดยสารมาด้วยกันสองคนคือนายณัฐพล แก้วสุวรรณ์อายุ27ปีและนายจิรายุส ยศรุ่วเรืองอาย25ปีทั้งสามอยู่หมู่บ้านเดียวกันคนขับปิ๊กอัพมีอาการบาดเจ็บบริเวณแขนซ้ายหักและมีบาดแผลเหวอะหวะที่ศีรษะ
มีเศษกระจกกระเด็นเข้าตาทั้งสองข้าง อาการสาห้สเลยมาเกิดเหตุรถทั้งสองคันขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนประสานงากันอย่างจังจึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน5ราย
ในวันเกิดเหตุมีรถปิ๊กอัพยี่ห้อมิตซูสีบรอนเงินทะเบียน ขน.7892ขอนแก่นได้วิ่งออกจากตำบลคูเมืองมุ่งหน้าไปเส้นทางภักดีชุมพลทราบชื่อคนขับคือนายสุบินโสคำอายุ31ปีบ้านเลขที่236ม.1ตำบลคูเมือง อำเภอหนองบัวแดง ซึ่งมีผู้โดยสารมาด้วยจำนวน2คนมีนายณัฐพลแก้วสุวรรณ์อายุ27ปีและนายจิรายุส ยศรุ่งเรือง อายุ25ปีทั้ง3คนเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันส่วนร่างของนายจิรายุส ได้กระเด็นตกออกจากตัวรถปิ๊กอัพร่างกระแทกพื้นนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนตามลำตัวเต็มไปด้วยคาบน้ำมันเครื่องรถยนต์ มีแผลฉีกขาดบริเวณลำตัวอาการสาห้ส
ส่วนรถ6ล้อ ยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงินทะเบียน81-205ชัยภูมิสภาพรถพลิคตะแคงอยู่ข้างถนนล้อหน้าทั้งสองข้างถูกแรงกระแทกยุบไปติดกับล้อด้านหลังมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอหนองบัวแดง คนขับทราบชื่อนายหล่า บริจาค อายุ56ปีบ้านเลขที่57ม.1ตำบลบ้านเล่าอำเภอเมืองชัยภูมิ มีบาดแผลบริเวณศีรษะรอยฉีกขาดแผลเหวอะหวะเลือดไหลอาบตามตัวอาการสาหัสและมีผู้โดยสารมาด้วยหนึ่งคนคือนายสุริยาใบทองอายุ26ปี86ม.12ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมืองชัยภูมิบาดเจ็บตามร่างกาย
เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วทยอยนำผู้บาดเจ็บทั้ง5คนส่งรพ.หนออวบัวแดง ส่วนอาการของคนขับทั้งสองอาการสาหัสมาก
สาเหตุที่เกิดชนประสานงากันครั้งนี้มีผู้เห็นเหตุการณ์แต่ไม่ออกชื่อว่าเห็นรถปิ๊กอัพเหยียบคันเร่งสุดๆเพื่อจะแซงรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นมาพอจังหวะที่แซงมันเป็นช่วงทางโค้งพอจังหวะแซงไม่พ้นรถ6ล้อคันหน้าก็วิ่งมากระชั้นชิดเลยหักหลบ้สียหลักพุ่งชนประสานงาอย่างจังเสียงดังโครมไม่มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง5คน

คำหอม ชุมชน 02/ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link