ราชบุรี – ตายสยอง! หนุ่มช่างฝ่ายรถขุดที่ 6 กรมชลประทาน ขับรถแม็คโครพลาดทับร่างเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สารวัตรเวร พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถแม็คโครทับร่างจนเสียชีวิต บริเวณคลองลำตาแพ ม.5 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.รชบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างโพธาราม และแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถแม็คโครแบบล้อสายพานตีนตะขาบ ที่ใช้สำหรับตักดิน ล้มตะแคงข้างข้างรถเทลเลอร์ ลากจูงพ่วงบรรทุกรถแม็คโคร ทะเบียน 83-4950 นนทบุรี โดยช่วงส่วนหัวรถแม็คโคร ได้ทับร่างของ นายสกุลวรรณน์ หลิมพลอย อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1126/70 ม.5 ต.ท่ามาวง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นช่างระดับ 3 ฝ่ายรถขุดที่ 6 สำนักเครื่องจักรกล กรมชลประทาน โดยถูกรถแม็ดโครคันดังกล่าวทับกลางลำตัวในสภาพนอนคว่ำหน้า เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ โดยสวมเสื้อยืดเชิ้ดสีน้ำเงินเข้ม และสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างโพธาราม ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานกว่า 45 นาที จึงสามารถนำร่างของนายสกุลวรรณน์ ผู้เสียชีวิตออกมา

จากการสอบถาม นาย นพดล สุทนต์ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ตนเองได้ทำงานเป็นผู้ช่วยของ นายสกุลวรรณน์ หลิมพลอย ในตำแหน่งพนักงานทั่วไป ของฝ่ายรถขุดที่ 6 สำนักเครื่องจักรกล กรมชลประทาน ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยก่อนหน้านี้ ตนเองและ นายนายสกุลวรรณน์ ได้รับมอบหมายหน้าที่ให้มาปฏิบัติภาระกิจในการขุดลอกคลองในตำบลสามเรือน จึงถึงคลองลำตาแพ ม.5 ตำบลดอนทราย ได้ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว จนวันนี้ได้รับมอบหมายให้ไปดำเนินการขุดลอกคลองในพื้นที่รังสิต จังหวัดปทุมธานี จึงต้องทำการเคลื่อย้ายรถแม็ดโคร ขึ้นรถเทลเลอร์ ลากจูงพ่วงบรรทุกรถแม็คโคร ที่มีนายนายสมศักดิ์ จันทร์สืบแถว อายุ 55 ปี
เป็นผู้ขับ โดยช่วงเกิดเหตุที่นายสกุลวรรณน์ ได้ขับรถแม็คโครขึ้นรถเทลเลอร์ ได้เกิดฝนตกปรอยๆและเป็นช่วงที่นายสกุลวรรณน์ จะใช้หัวตักดันตัวรถแม็คโครขึ้นรถเทลเลอร์ ซึ่งล้อรถเทลเลอร์กับลื่นเนื่องจากฝนตก จึงทำให้นายสกุลวรรณน์ ต้องถอยรถแม็คโครกับลำใหม่ แต่ช่วงจังหวะที่กำลังถอยรถแม็คโครลง จู่ๆรถแม็คโครก็เกิดผลิกคว่ำและเป็นจังหวะเดียวกันกับประตูคนขับรถได้เปิดออกจนทำให้ร่างของนายสกุลวรรณน์ หลุดจากที่นั่งคนขับ และส่วนหัวของรถแม็คโครทับร่างของนายสกุลวรรณน์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญ นายนพดล สุทนต์ และนายสมศักดิ์ จันทร์สืบแถว ได้ให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.โพธาราม พร้อมรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้ต่อไป ส่วนศพของนายสกุลวรรณน์ หลิมพลอย จะได้ติดต่อทางญาติให้ได้รับทราบหากไม่ติดใจในการเสียชีวิตก็จะได้มอบศพให้ญาตินำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link