วงการพนันเปลี่ยนใช้ ไอซ์ แทนเงินสดเล่นไพ่ ตำรวจบุกรวบขี้ยาในห้องพักยึดไอซ 2 ถุงสารภาพเล่นไพ่ชนะมา

วันที่21ส.ค.) ที่ จ.สงขลา สถานการณ์ของยาเสพติดโดยเฉพาะยาไอซ์ไม่ใช่มีแค่การขายกันแบบธรรมดาทั่วๆไปแต่ยังสามารถเอาไปใช้แทนเงินสดเล่นการพนันได้ด้วย
โดยเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของ สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส. ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก 402 ของหอพักแห่งหนึ่งย่านถนนรัถการ ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่ได้รับรายงานว่ามีการมั่วสุมเสพยาและขายยาเสพติด
จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบ นายจรูญ สุวรรณมณี อายุ 50 ปี หรือ รูญ กำลังนั่งเสพไอซ์อยู่ในห้องพัก ยึดยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 1.35 กรัม ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อ และอีก 1 ถุง น้ำหนัก 0.55. กรัมวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงนอน พร้อมอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด
แต่จากการสอบสวนเพื่อขยายผลถึงที่มาของยาไอซ์ นายจรูญ กลับปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ซื้อมาและไม่ได้ไปรับมาจากใคร แต่ได้มาจากการเล่นพนันในวงไพ่กับเพื่อนในตลาดคอมเพล็กรัถการหาดใหญ่ ซึ่งมีขาไพ่คนหนึ่งนำยาไอซ์มาเล่นแทนเงินสด ซึ่งตนก็ชนะมาได้ยาไอซ์มา 2 ถุง นำกลับมาเสพที่ห้องพัก
และแม้ว่าจะเป็นการได้มาเพราะเล่นพนันแต่ตำรวจก็ต้องขยายผลไปยังเจ้าของยาไอซ์เพื่อจับกุมด้วย
และแจ้งข้อหา นายจรูญ 2 ข้อหา คือ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link