ร.ร.เสาไห้วิมลฯจัดกิจกรรมกีฬาต้านยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 สิงหาคม2562 โดยมี ดร.นารถ วาจาวุธ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกูล เป็นประธานเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วยคณะกรรมการสถานศึกษา อดีตผู้บริหารโรงเรียนและกรรมการบริหารสมาคมผุ้ปกครองและครู ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดด้วย
ได้มีการเดินขบวนพาเหรดอย่างสวยงามของคณะสีทั้ง 5 สี คือ คณะจามจุรี คณะเสาวคนธ์ คณะอัญชัน คณะนนทรี และคณะศรีตรัง ขบวนคณะกรรมการนักเรียน คณะกรรมการจัดการแข่งขันรวมกว่า 2,500 คน โดยในแต่ระขบวนนั้นประกอบด้วย ขบวนนักกีฬา ขบวนเทิดพระเกียรติเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ขบวนอาเซียน ขบวนประเพณีและวัฒนธรรมอำเภอเสาไห้ ขบวนต่อต้านยาเสพติด และขบวนแฟนซีต่างๆ
สำหรับการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกูล ได้เริ่มจัดการแข่งขันมาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเป็นการแข่งขันกีฬาประเภทต่าง ๆ เช่นการแข่งขันกีฬาฟุตบอล วอลเลย์บอล ตะกร้อ เปตอง เทเบิลเทนนิส ส่วนในระหว่างวันที่ 22-23 สิงหาคมฯ จะเป็นการแข่งขันกรีฑา กีฬาประเภทลาน พิธีเปิดการแข่งขัน การประกวดขบวนพาเหรด และกองเชียร์ของคณะสีต่าง ๆ และการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคีของผู้บริหาร คณะครู …………….
ดร.นารถ วาจาวุธ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกูล การจัดการแข่งขันกีฬาเป็นกิจกรรมที่ดีนักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในการฝึกซ้อม ขอชื่นชมคณะครูและนักเรียนที่มีความสามัคคี มีความพร้อมจัดได้อย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติสมกับเป็นสถาบันการศึกษาที่มีผลงานด้านการศึกษาและกิจกรรมเป็นเยี่ยม และนักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์ ดังจะเห็นได้จากขบวนพาเหรดก่อให้เกิดคุณค่าทางจิตใจและนักเรียนมีความรักเทิดทุนสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่นำกิจกรรมเป็นศูนย์รวมจิตใจ และการแข่งขันก็จะเกิดการพัฒนาทักษะและเพิ่มประสบการณ์ให้แก่นักเรียน

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link