นนทบุรี โฟร์แมนหนุ่มวัย 42 ปี เครียดปัญหาหนี้สิน เขียนจดหมายลาตายติดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตคาเก๋งคู่ใจ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ส.ค.62 ร.ต.ท.ธีรเมธ ธรรมสุวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุชายจุดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ซึ่งจอดอยู่บริเวณข้างทางภายในซอยวัดลาดปลาดุก หมู่ 8 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีดำ ทะเบียน ชว 5760 กทม ภายในพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณเบาะนั่งผู้ขับขี่ ทราบชื่อคือนายเอกภพ สำรี อายุ 42 ปี อาชีพ โฟร์แมนคุมงานก่อสร้าง สภาพศพ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อโปโลเเเขนสั้น เสียชีวิตอยู่ในลักษณะปรับเบาะเอนนอน และที่พื้นวางเท้าด้านหลังฝั่งซ้ายของผู้โดยสารพบเตาอั้งโล่ (เตาถ่าน)มีเศษเถ้าถ่านที่ไหม้หมดแล้วจำนวนหนึ่งวางอยู่ นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตาย ที่ผู้เสียชีวิตเขียนทิ้งไว้ มีใจความว่า “ขณะที่ตัวเองอ่านนี้ เขาคงจากไปเเล้ว เขาอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว หนี้เขาเยอะเหลือเกิน ข้อมือในตู้นั่นของปลอมนะ บอกเนยนะ พ่อหนูรักเนย ดูแลตัวเองดีๆนะ รักนะ เอกภพ ขอโทษทุกๆคน “ ศพนี้ถ้ามีประโยชน์ขอมอบให้ รพ.ศิริราช

ด้านนายจักรกฤษณ์ มีโชค อายุ 27 ปีบุตรชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนตื่นมาเวลาประมาณ 05.00 น.ก็พบว่าพ่อไม่อยู่ที่บ้านแล้ว โดยเข้าใจว่าพ่อน่าจะออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งตนขับขี่รถ จยย.เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปทำงานและระหว่างทางก็เห็นรถของคุณพ่อนั้นจอดอยู่ตนจึงได้จอดรถและเดินมาดู พบว่ารถของพ่อนั้นจอดติดเครื่องยนต์ไว้ ตนจึงได้เปิดประตูรถออกมาก็เห็นว่าพ่อนอนหมดสติอยู่ที่เบาะคนขับ และขณะเดียวกันเห็นมีเตาถ่านวางอยู่ภายในรถด้วยจึงได้รีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึง จึงได้ยืนยันว่าพ่อนั้นเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นเข้าใจว่าตัวพ่อน่าจะเครียดเรื่องงาน ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วพ่อเป็นคนไม่ค่อยพูดปัญหาต่างๆให้คนในครอบครัวฟัง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำบุตรชายและภรรยาผู้เสียชีวิตไว้ก่อน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงจะต้องทำการสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link