กองบัญชาการตำรวจนครบาลจัดพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ยกย่องชมเชย และเชิดชูเกียรติ กต.ตร.กทม. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดย กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้จัดพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ยกย่องชมเชยและเชิดชูเกียรติ ในคุณงามความดีที่คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานของตำรวจ ( กต.ตร. ) ทั้งในส่วนของคณะ กต.ตร.กทม. และ กต.ตร.สน. ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล จากผลงานความร่วมมือของคณะ กต.ตร. ซึ่งประกอบด้วยภาคประชาชนและข้าราชการตำรวจเป็นคณะ กต.ตร.บก.น.1 – 9 และ เป็นคณะ กต.ตร.ทั้ง 88 สถานีตำรวจใน บช.น. ได้ดำเนินการเป็นที่ประจักษ์ชัดแจ้ง ทั้ง 6 ด้านตามระเบียบการปฏิบัติ คณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (ก.ต.ช.) ปี 2549 ข้างต้น ก่อประโยชน์ให้ประชาชน และราชการตำรวจ พร้อมหน่วยงานราชการอื่นที่ร่วมมือกันปฏิบัติงานในชุมชน ท้องถิ่น ส่งผลให้เกิดความรักสามัคคี และการพัฒนาสังคมร่วมกัน ระหว่าง ตำรวจกับประชาชน ที่ได้ปฏิบัติงานร่วมกับท้องถิ่นและชุมชนใน 6 ด้าน ดังนี้
1) ด้านการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม
2) ด้านการรักษาความสงบเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยของประชาชน
3) ด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
4) ด้านการจราจร
5) ด้านการดูและและสาธารณะสมบัติ
6) ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในท้องถิ่น
จากการดำเนินการของเครือข่ายภาคประชาชน กต.ตร.กทม. อนุ กต.ตร. บก.น. 1 – 9 กต.ตร.สน.ทั้ง 88 สน. ในสังกัด กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีผลการปฏิบัติทั้ง 6 ด้านดังกล่าวข้างต้นอย่างเป็นรูปธรรม และก่อประโยชน์ให้แก่ตำรวจทั้ง 9 กองบังคับการ โดยได้จัดให้มีการมอบโล่รางวัลและใบประกาศเกียรติคุณเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ โดยมีมติจัดให้มีการประชุมใหญ่ของ คณะ กต.ตร. ในสังกัด กองบัญชาการตำรวจนครบาล ประจำปี 2562 ในวันศุกร์ที่ 23 ส.ค. 62 เวลา 11.00 – 16.00 ณ ห้อง อุลตร้า แอเรียน่า ( ULTRA ARENA ) ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้า โชว์ดีซี ( SHOW DC ) โดยมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธี ผู้ร่วมพิธีประกอบด้วย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. , พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รอง ผบช.น. , ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านเศรษฐกิจ ( ประธานจัดงาน ) คณะผู้ทรงคุณวุฒิ กต.ตร.กทม. , คณะ กต.ตร.สน. สังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 – 9 และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี
ผู้ได้รับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณได้แก่
1) กต.ตร.กทม. ( 10 ท่าน )
2) กต.ตร. ที่ปฏิบัติงานยาวนานตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป
3) กต.ตร.ที่ปฏิบัติงานยาวนาน 3 วาระ ( ตั้งแต่ 6 ปีขั้นไป )
ในงานดังกล่าวขอเชิญชมวีดิทัศน์แสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ในปี 2562 จำนวน 2 ท่าน ได้แก่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.


ทีมงานประชาสัมพันธ์ บช.น.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link