ราชบุรี – ปส.ภ.7 จับมือ สภ.เมืองราชบุรี ล่อซื้อยาเสพติดได้ของกลางยาไอซ์ 21 กรัม ยาบ้า 425 เม็ด

เมื่อกลางดึก ของวันที่ 23 ส.ค.62 จนท.ตร.ชุด ปส.ภ.7 ได้สนธิกำลัง จนท.ตร.สภ.เมืองราชบุรี โดย พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ทำการล่อซื้อยาไอซ์จากกลุ่มวัยรุ่นในพื้น โดยทำการนัดหมายส่งยาไอซ์ที่บ้านเลขที่ 19/1 ม.2 ต.พงสวาย อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ก่อนนำกำลังพร้อมชุดจับกุมซุ่มเพื่อจับกุมสองวัยรุ่น บริเวณใกล้จุดนัดหมายหน้าวัดท้ายเมือง ต.พงสวาย เมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.ศิริพร ศรีช่วยชลม์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/28 ม.7 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งนั่งมาในรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอน ทะเบียน ฌฮ 8927 กทม. โดยมี นายพงษ์เทพ หรือ ปุ้ม ปานมา เป็นผู้ขับขี่ ได้นำยาไอซ์ มาส่งให้กับสายลับที่ล่อซื้อ หลังจากส่งมอบยาไอซ์ จนท.ตร.ได้แสดงตัวเข้าจับกุม น.ส.ศิริพรฯ พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 1 ถุง นน.รวม 21 กรัม

ส่วน นายพงษ์เทพฯ ซึ่งนั่งอยู่ในรถได้เห็น จนท.ตร. จึงพยายามขับรถยนต์หลบหนีการจับกุม โดยการขับรถชนรถยนต์ จนท.ตร.เพื่อเปิดทางหนี ทำให้รถ จนท.ตร.รับความเสียหาย 2 คัน จนท.ตร.จึงพยายามสกัดจับโดยได้ใช้อาวุธปืนยิงไปที่ยางรถยนต์ของผู้ต้องหา ผู้ต้องหาเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถหลบหนีเข้าไปในซอย พงสวาย 33 และได้จอดรถไว้บริเวณสุดซอย ส่วนตนเองวิ่งหลบหนีไปในป่าข้างทาง ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีหญ้าขึ้นรกและมืดมาก จนท.ตร.ชุด ปส.ภ.7 และ จนท.ตร.สภ.เมืองราชบุรี จึงได้ประสาน จนท.ตร.สภ.เมืองราชบุรี(ชุดเยี่ยวดำ) เข้าช่วยกันหาตัวนายพงษ์เทพฯ ผู้ต้องหาที่วิ่งหลบหนีเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เบื้องต้นสามารถจับกุม น.ส.ศิริพร ศรีช่วยชลม์ พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์จำนวน 1 ถุง นน.รวม 21 กรัม และยาบ้าจำนวน 425 เม็ด ที่ซุกซ่อนไว้ในรถที่นายพงษเทพ ขับหลบหนี และรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอน ทะเบียน ฌฮ 8927 กทม. โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link