จ.สงขลา ชาวบ้านตะลึงพบยาไอซ์ 20 กิโลและยาบ้าเกือบ 1 แสนเม็ด ถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าบริเวณลานกว้างกลางชุมชนชานเมืองหาดใหญ่ มูลค่าเกือบ7 ล้านบาท

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่26ส.ค.2562 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบสิ่งของต้องสงสัยซึ่งน่าจะเป็นยาเสพติดถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าบริเวณที่ดินว่างกลางชุมชนสำราญสุข ซึ่งอยู่ในซอย 12 สะพาดำ หมู่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่
ทาง พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.ฯและ พ.ต.ท.ธนวัติ เส้งสุย รอง ผกก.สส.พร้อมด้วยสายตรวจคลองแห และชุดปราบปรามยาเสพติดหรือชุดตะวัน ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่าเป็นลังโฟมถูกคลุมด้วยกระสอบ เมื่อตรวจสอบภายในพบว่าเป็นยาไอซ์จำนวน 20 ถุงน้ำหนัก20 กิโลกรัม และยาบ้าอีก 98,000 เม็ด มัดอยู่ในถุงดำอีกชั้น เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้ มีมูลค่ารวมกันเกือบ 7 ล้านบาท
จากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณนั้นไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของยาเสพติดชุดนี้ว่ามีใครนำมาไว้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ายาบ้าและยาไอซ์กลุ่มนักค้ายาเสพติดกำลังมีการขนไปส่งให้กับลูกค้าในช่วงกลางดึก แต่มาเจอจุดตรวจป๊อบอั๊พของตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ซึ่งเส้นทางสายนี้เป็นหนึ่งในเส้นทางลัดเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่เชื่อมต่อกับถนนลพบุรีราเมศวร์ จึงได้นำมาซ่อนไว้ หรืออาจจะมีการนำมาวางไว้ตรงจุดนี้เพื่อรอให้มีคนมารับช่วงต่อ แต่ก็ถูกพบก่อน
ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนขยายผลและตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของผู้ที่นำยาไอซ์และยาบ้ามาวางไว้นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ หาดใหญ่ จ.สงขลารายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link