ชวนชิม ก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรคุณยาย น้ำเข้มข้น

เรื่องจริงชวนชิม วันนี้จะพาไปพบกับก๋วยเตี๋ยวเรือคลองหกสูตรคุณยาย ซึ่งเป็นสูตรดั่งเดิม ที่สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น จนมาถึงทุกวันนี้
ทีมงานได้พบกับคุณวสุธา งามสุวรรณ์ ผู้ริเริ่มความคิดนำก๋วยเตี๋ยวสูตรดั้งเดิมกลับมาขาย โดยความเห็นชอบของภรรยาและครอบครัว จึงได้ริเริ่มเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว โดยใช้ชื่อว่า”ก๋วยเตี๋ยวเรือคลองหก สูตรคุณยาย”

หลังจากทางเราได้ทำการชิมรสแล้ว พูดได้เต็มปากว่าอร่อยมาก  การันตรีความสดใหม่ สมกับเป็นก๋วยเตี๋ยวสูตรในตำนาน  สำหรับท่านใดสนใจแวะไปชิม   ไปตามลายแทงนี้เลยครับ

จากถนนเส้นรังสิต-นครนายก ให้วิ่งเข้าถนนเลียบคลองหก ผ่านมหาวิทยาลัย ราชมงคลธัญบุรี จากนั้นขับต่อยาวๆไปจนถึงวัดปัญญา หมู่ที่11 จากนั้นให้สังเกตุขวามือฝั่งตรงข้ามคลอง มีจุดสังเกตุจะพบตรอ .สรัญญาเซอร์วิส และร้านก๋วยเตี๋ยวข้างๆกัน (หลังเห็นจุดสังเกตุนี้แล้วให้เลยไปอีกนิดจะพบสะพานข้ามคลองหลังจากลงสะพานก็จะถึงที่หมายครับ)

ที่ร้านมีก๋วยเตี๋ยวให้เลือกหลายอย่าง ราคาเป็นกันเอง แลกกับความอร่อยและระยะทางบอกเลยว่าคุ้ม ราคาก็ประมาณ 12 บาท ,30 บาท หมู เนื้อ ชิ้น ตับ กาก มีครบ

“อย่าเชื่อว่าอร่อยจนกว่าจะได้ชิม”

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือคลองหก สูตรคุณยาย ถนนเลียบคลองหกตะวันออกหมู่ 11 ข้าง ตรอ สรัญญาเซอร์วิส เยื้องทางเข้าวัดปัญญานันทาราม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

นายณรงค์ศักดิ์ หิรัญหลวง รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link