“ หญิงแกร่ง จากสาวห้างมนุษย์เงินเดือน ก้าวสู่เจ้าของธุรกิจเงินล้าน”

“ หญิงแกร่ง จากสาวห้างมนุษย์เงินเดือน ก้าวสู่เจ้าของธุรกิจเงินล้าน”

“ จากสาวห้างมนุษย์เงินเดือน สู้ชีวิตกัดก้อนเกลือกินก้าวสู่เจ้าของธุรกิจหลักล้าน เจ้าของร้านอาหารสด รายใหญ่ในจังหวัดนครปฐม “ประชาชนอยู่ได้ เราอยู่ได้” คติประจำตัว แถมใช้ปรัชญาพอเพียงดำรงชีวิตตามรอยพ่อหลวง ร. 9 จนมีทุกวันนี้”

หญิงแกร่งและเก่งคนนี้ นามว่า “นางสาวสุนีย์ บริบูรทรัพย์ หรือ เจ้จุ๋ม ที่ประชาชนเรียกกันติดปาก เจ้จุ๋ม เจ้าของร้านอาหารสด อายุ 40 ปี เป็นแม่ค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่ปี สร้างรายได้ให้กับครอบครัวเดือนละหลายแสนบาท ผิดจากในอดีตทำงานเป็นสาวห้างแห่งหนึ่งต้องกัดก้อนเกลือกิน เลยรู้คุณค่าของเงิน และความลำบากที่ผ่านมา เก็บเล็กผสมน้อยจนมีทุกวันนี้ได้

หญิงแกร่ง “เจ๊จุ๋ม’ เปิดเผยว่า ในอดีตทำงานห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ชีวิตมาพลิกพลัน 4-5 ปี ที่ผ่านมา มีผู้ใหญ่มาทาบทามติดต่อผู้ชายให้แต่งงานอยู่กินกันจนถึงทุกวันนี้ ในครอบครัวทำธุรกิจ เกี่ยวกับอาหารสดส่งขายให้กับร้านอาหาร ด้วยความขยัน และหัวไว จึงขยายกิจการออกมาทำเองกับแฟน มาเปิดร้านขายอาหารสดในตลาดล่างตลาดสดประจำจังหวัด ขายหลายอย่าง เช่น กบยักษ์ ปลาไหล นก เป็ด กุ้ง หอย ปู ปลา หมูป่า ฯลฯ แถมขายถูกกว่าร้านอื่นเอาแบบลูกค้าอยู่ได้ เราอยู่ได้

เจ้จุ๋ม เปิดเผยต่อว่า เราขายของไม่เอากำไรมาก คิดถึงลูกค้าเป็นหลัก ขายบ้าง แจกบ้าง แถมบ้าง ขายไปขายมาไม่ได้คิดอะไรมากมาย จนขยายร้าน 3 แห่ง ก็น่าจะมาจากการขายของถูกด้วยจึงทำให้ขายดี และมีลูกค้าประจำมากมาย สาขา 1 ตลาดล่างหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ สาขา 2 ตลาดรถไฟหน้าโรงเรียนพลตำรวจภูธรภาค 7 สาขา 3 ที่หมู่บ้านพัตธณวรรณ ซอยน้อมเกล้า 2
“เจ้จุ๋ม กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากประสบความสำเร็จเหมือนตนเอง “ต้องเอาใจเขา มาใส่ใจเรา” เท่านั้น ท่านไหนมองหาอาหารสด ราคาถูก สดใหม่ทุกวัน แนะนำได้ที่ร้านเจ้จุ๋ม แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link