เทศบาลนครลำปาง รับการตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน “รางวัลพระปกเกล้า” ประจำปี 2562

เทศบาลนครลำปาง รับการตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน “รางวัลพระปกเกล้า” ประจำปี 2562
.
ดร.กิตติภูมิ นามวงค์ นายกเทศมนตรีนครลำปาง นำบุคลากรสังกัดเทศบาลนครลำปาง ร่วมให้การต้อนรับ นางสาวสุนิษา ฝึกฝน คณะนักวิจัยผู้ประเมินภาคสนาม และคณะทำงานฯ ในโอกาสเข้ารับการตรวจประเมินผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ตามโครงการรางวัลพระปกเกล้า ประจำปี 2562 ในโอกาสนี้ นายกเทศมนตรีนครลำปาง ได้นำเสนอข้อมูลพื้นฐานของเทศบาลนครลำปาง และโครงการที่โดดเด่นด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ 1. โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว ถนนคนเดินกาดกองต้า 2. โครงการถนนสายวัฒนธรรม 3. โครงการศูนย์พัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุ และ 4. โครงการส่งเสริมการดำเนินงานศูนย์สาธิตการตลาด โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และบุคลากรสังกัดเทศบาลนครลำปาง ประธานชุมชนในพื้นที่ ผู้นำกลุ่ม/สภาองค์กรชุมชนในพื้นที่ ผู้แทนจากหน่วยงานในพื้นที่ และผู้แทนที่เหมาะสมในพื้นที่ ร่วมพบปะพูดคุยและประชุมสนทนากลุ่มให้ข้อมูล แก่คณะทำงานร่วมกัน ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562 ณ ห้องประชุมราชาวดี เทศบาลนครลำปาง
.
ทั้งนี้ รางวัลพระปกเกล้า ยังพิจารณาให้คะแนนจากการดำเนินงานพัฒนาตามกรอบแนวคิดสำคัญ 7 ประการ ได้แก่ 1. มีการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น 2. มีการจัดทำโครงการและบริการสาธารณะ 3. มีการบริหารการเงินการคลังท้องถิ่น 4. กิจการสภาท้องถิ่น 5. มีการเผยแพร่ข้อมุลข่าวสาร และการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ 6. มีการส่งเสริมศักยภาพและความเข้มแข็งของประชาชน 7. มีโครงการโดดเด่นเป็นเลิศด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ซึ่งเทศบาลนครลำปาง ก็ได้ผ่านการประเมินขั้นเอกสารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link